• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Bà mẹ 43 tuổi bị nhầm là chị gái của con vì quá trẻ trung nóng bỏng

Cuộc sống

Bất kỳ ai khi nhìn vào bức tranh của người mẹ 43 tuổi Joleen Diaz và cô con gái Meilani Parks đều không thể ngờ rằng hai người phụ nữ xinh đẹp này cách nhau 23 tuổi.

© Jam Press

Joleen, giáo viên tiểu học ở bắc California, Mỹ đã tiết lộ bí quyết để duy trì ngoại hình tươi trẻ, khỏe, đẹp là sống sạch, sống vui.

Cô chia sẻ rằng mình “rất thân thiết” với con gái Meilani của mình, hai người thường đi mua sắm, tập thể dục hay du lịch cùng nhau. “Nhiều khi chúng tôi chỉ đơn giản ngồi trên ghế và nói chuyện với nhau.” Nhờ vào mối quan hệ thân mật với mẹ, cô con gái tuổi teen không hề thấy buồn khi mọi người nói rằng hai mẹ con trông như hai chị em. “Tôi không nghĩ con bé sẽ phiền lòng đâu… Hồi tôi sinh con cũng khá trẻ, cho nên việc tôi là chị gái của Meilani không hoàn toàn là không thể.”

Hai mẹ con chơi đùa cùng nhau không khác gì hai chị em gái.

Mặc dù có vẻ ngoài trẻ trung, Joleen không muốn đi cùng với con gái của mình đến các bữa tiệc, cô nói rằng cô không “nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm những việc đó trong tương lai”. Cô thêm: “Tôi đã từng làm cả hai – ngày nay thì tôi lại thích ở nhà, nhấm nháp một tách trà nóng và xem một bộ phim thật hay.”

© Jam Press
© Jam Press

Vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức xuân của Joleen Diaz được cô chia sẻ là nhờ “lối sống tích cực và lành mạnh”; cô “hiếm khi” dùng đồ uống có cồn và tự tạo cho mình một “chế độ ăn lành mạnh, cân bằng.”

“Tôi chăm sóc da mình rất cẩn thận, đều đặn rửa mặt mỗi buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Và bí quyết thực sự là gì? Đó là bắt đầu những việc này từ sớm. Tôi bắt đầu chăm sóc da từ khi là một cô bé tuổi teen, khoảng 12 hay 13 tuổi. Mẹ tôi thường mua Mary Kay và tôi đã lén dùng các sản phẩm chăm sóc da của bà.

Một sản phẩm đã mang đến sự thay đổi đặc biệt đối với tôi là Tretinoin. Hầu hết mọi người biết nó với tên gọi là Retin-A. Tôi đã sử dụng nó trong khoảng một năm rưỡi và tôi đã thấy làn da của mình ngày càng khỏe và đẹp hơn.

Tất nhiên tôi luôn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, ngay cả trong những ngày có mây, mưa. Tôi cũng sử dụng serum (huyết thanh) vitamin C cả ngày lẫn đêm. Có một làn da đẹp giúp tôi tự tin, ngay cả vào những ngày tôi không thể đẹp nhất.”

Joleen nói.

Joleen khẳng định cô con gái trẻ Meilani của mình cũng đã và đang theo sát lộ trình chăm sóc sắc đẹp nghiêm khắc này. “Tôi đã cho con bé bắt đầu vào khoảng năm 12 tuổi.”

© Jam Press

Ngoài các sản phẩm chăm sóc da, người mẹ tin rằng thái độ sống thoải mái nói chung cũng là bí kíp cho vẻ ngoài trẻ trung của cô. “Tôi rất thực tế và luôn cố không quá lo lắng về quá khứ hay tương lai.” Meilani nói.

Joleen chia tay với chồng cách đây 13 năm, nhưng gia đình vẫn hòa thuận và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Người mẹ trẻ nói rằng cô đang sống một cuộc sống khá đơn giản và rất hài lòng với những gì mình có.

Cô thường xuyên đăng ảnh của hai mẹ con trên Instagram của mình, khiến nhiều người dùng mạng xã hội bất ngờ khi biết Joleen có một cô con gái tuổi teen. Đã có những người nói rằng họ không thể chỉ ra ai là mẹ và ai là con. Có người từng hỏi: “Ai là mẹ thế, tôi không hiểu.” Người khác nói: “Ai là người sinh ra người kia vậy?”

© Jam Press
© Jam Press

Còn có những người không thể tin vào sự thật này: “Chị có thực sự là mẹ không đấy???” Người khác còn nói: “Nếu chị là mẹ của cô ấy… Chị chính thức là người mẹ xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giới.”

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.