• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bao năm dùng 6 múi cua gái nhưng vô vọng, 'Thánh ế' Timstar bất ngờ có bồ nhờ món trà sữa

Cuộc sống

Youtuber Timstar là một anh chàng người Úc gốc Trung Quốc có ngoại hình gầy gò và nổi tiếng nhờ các đoạn video ngắn được đăng tải trên kênh Youtube. Nội dung của những đoạn video ngắn này đều xoay quanh chủ đề Timstar mong muốn tìm được người yêu. Các cô gái đến từ Úc, Hàn Quốc, Việt Nam hay cả những cô nàng nào đang xài iPhone đều bị Timstar "réo tên" trong các video của mình.

Những đoạn video này đều rất hài hước và thu hút nhiều người xem. Hội FA đều tin rằng với sự "tưng tửng" của Timstar, anh chàng này khó mà có bạn gái. Những chuyện ai cũng bất ngờ, Timstar đã tìm được người yêu xinh xắn bằng cách thần kỳ dưới đây.

lost bird timstar co ban gai 5

Vào tháng 9/2018, "thánh ế" Timstar tuyên bố nhiệm vụ từ năm 2014 của mình đã thành công. Anh đã tìm thấy tình yêu của đời mình, một cô gái có tên Sijia Wang.

Kể từ đó, Timstar đã đăng nhiều ảnh và video về bạn gái và tình yêu của mình khiến hội FA không khỏi ngứa mắt than trời.

https://youtu.be/RkUsZj3DhA4

Trong những video tìm người yêu được đăng trên Youtube, anh chàng khẳng định bộ ngực săn chắc và cơ bụng 6 múi của mình sẽ thu hút các cô gái. Tuy nhiên, để tìm được người yêu, Timstar lại nhờ cả vào trà sữa trân châu thần thánh.

Timstar đã đăng bài viết trên một nhóm Facebook có tên Subtle Asian Dating để chia sẻ bí quyết "cưa đổ" bạn gái:

Tôi tìm thấy bạn gái không chỉ vì loạt video của mình. Lý do chúng tôi có thể ở bên nhau là vì cô ấy cũng thích uống trà sữa trân châu, thêm thạch, 50% đường và ít đá như tôi.

lost bird timstar co ban gai 1

Timstar còn ví vẻ ngoài của bạn gái Wang Wang rất giống với ly trà sữa trân châu.

Cô ấy trông rất giống các loại trà sữa trân châu mà tôi thích.

lost bird timstar co ban gai 2

Timstar sau đó chia sẻ rằng bộ ngực và 6 múi gầy gò của anh thực sự không quan trọng:

Cô ấy không quan tâm đến ngực hay 6 múi của tôi. Cô ấy thậm chí còn thay đổi dòng khẩu hiệu của tôi thành: Không có trà sữa trân châu, không tình dục.

lost bird timstar co ban gai 3

Và dĩ nhiên, bài đăng của "thánh lầy" Timstar đã nhận được hàng ngàn tương tác và bình luận từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người còn gắn thẻ bạn bè với hy vọng họ cũng có thể dùng trà sữa trân châu để tìm người yêu.

lost bird timstar co ban gai 4

Qua câu chuyện này, bạn đã biết sức mạnh của trà sữa trân châu trong việc tìm kiếm người yêu là thần kỳ thế nào chưa? Còn chần chừ gì mà không lê la các quán trà sữa để tìm người yêu đi thôi.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.