• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Bị mỉa mai vì cầu hôn ở KFC: Cái kết như phim cho kẻ thích xúc xiểm và đôi tình nhân nghèo

Cuộc sống

Tình yêu đích thực đó là khi bạn không quan tâm đến mọi thứ ngoại trừ tình yêu. Khi bạn đã thực sự dành trọn trái tim cho ai đó, không quan trọng lương người kia bao nhiêu, họ ở nhà mấy tầng, đi xe gì hay học ở đâu. Thứ duy nhất quan trọng là hai ngươi yêu và tôn trọng nhau như thế nào.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ được như vậy. Mới đây, một người đàn ông Nam Phi tên là Hector Kansi đã cầu hôn vợ của mình là Nonhlanhla tại một nhà hàng KFC. Với nhiều người, đây là một khoảnh khắc vô cùng ấm lòng và dễ thương. Nhưng một người đã lợi dụng chuyện này để buông ra những lời mỉa mai anh.

Một người phụ nữ có tên là Anele đã viết trên Twitter rằng: "Đàn ông Nam Phi nghèo tới mức họ phải đi cầu hôn ở KFC. Họ chẳng có tí liêm sỉ nào luôn ấy, ý tôi là, ai lại đi cầu hôn ở KFC cơ chứ." Đoạn tweet này của cô đã khiến cho mọi người tức giận, cho rằng cô không có quyền nói xấu hay mỉa mai người khác chỉ vì cách cầu hôn của họ. Không lâu sau đó, cô đã phải xóa đoạn tweet trên và đưa tài khoản của mình về chế độ riêng tư.

Sau khi đoạn clip được tung lên mạng và trở nên phổ biến, trang Twitter của KFC Nam Phi đã đăng lại đoạn clip lên trang của mình và nhờ mọi người tìm thông tin về hai người bọn họ. Tên tuổi của Kansi và vợ anh sớm được phát hiện và một lời kêu gọi giúp hai người làm đám cưới đã được nhiều người hưởng ứng, ủng hộ.

Bạn của Kansi cho biết: "Tôi vừa nói chuyện với cậu ấy về vụ cầu hôn ở KFC xong. Cậu ta muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với vợ mình nhưng ngân sách của cả hai đều có giới hạn. Chúng tôi cần có nơi tổ chức, váy cưới, vest, bánh cưới và đồ ăn."

Ngay lập tức, vô số nhãn hàng như Audi, Uber, Puma,... đã nhảy vào và đem tới cho họ một cơn mưa quà tặng cùng nhiều ưu đãi, nhằm giúp cả hai có được đám cưới trong mơ.

Trước những phản ứng vô cùng tích cực từ phía các nhãn hàng, đại diện của KFC đã viết một bài khác để cảm ơn mọi người. Về phía cặp đôi may mắn, hai người nói rằng họ rất cảm kích trước lòng tốt của mọi người nhưng cần thêm thời gian để xem bước tiếp là gì. Hi vọng sắp tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy một đám cưới hoành tráng của cặp đôi này.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.