• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Burger King giúp các 'sen' được dùng bữa yên ổn bằng cách tung ra khẩu phần dành riêng cho chó cưng

Cuộc sống

Thời đại thú cưng được tôn thờ là "hoàng thượng", "boss", việc chăm sóc chúng không chỉ quan trọng với chủ sở hữu mà các thương hiệu nội thất, sản phẩm cho chó mèo hay cả nhà hàng, quán ăn cũng bắt đầu dành nhiều sự quan tâm tới thú cưng hơn.

Cũng vì muốn lấy lòng nhiều khách hàng nuôi chó, chuỗi thức ăn nhanh Burger King đã công bố món ăn đặc biệt có tên "Dogpper" sẽ chính thức được thêm vào menu của họ.

Dogpper là khẩu phần ăn dành cho chó cưng, nó không phải là chiếc bánh hamburger phiên bản nhỏ mà một mẩu xương chó có vị bò nướng lửa nổi tiếng của Burger King.

Dogppers được làm từ bột yến mạch, bột gạo nâu, thịt bò, phô mai, phô mai cheddar, trứng và hạt vừng. Dĩ nhiên, món ăn này chỉ dành riêng cho các "boss" chó và không dành cho người.

Khẩu phần ăn nhanh cho chó cưng sẽ được bán với hình thức giao đến tận nhà. Tuy nhiên, món Dogppers này hiện chỉ được bán tại Mỹ.

2

Một đại diện của Burger King cho biết cảm hứng để họ tạo ra món ăn đặc biệt này là trong một lần tình cờ, các nhà quản lý đã nghe rằng một người nuôi chó đã rất mong muốn những giây phút bình yên khi đang ăn hamburger ở nhà.

Burger King biết rằng chủ nuôi chó phải cố gắng đối phó với những người bạn lông lá thường xuyên xin thức ăn. Nhiều người còn phải chia nửa phần ăn cho chúng. Đó là lý do tại sao Burger King đang đưa ra giải pháp cho các khách hàng nuôi chó có thể thoải mái khi ăn uống hơn.

Sự mới mẻ này khiến nhiều khách hàng của Burger King rất thích thú. Họ cũng đánh giá cao sự quan tâm của chuỗi thức ăn nhanh đối với những chủ nuôi chó.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.