• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Cặp đôi mặc đồ đôi gia đình với rùa cưng bị ném đá vì bạo hành động vật

Cuộc sống

Ngày nay có rất nhiều động vật nổi tiếng đình đám trên khắp các trang mạng xã hội, không chỉ từ vật nuôi yêu quý trong nhà mà cả những con thú hoang lang thang ngoài đường. Không hiếm người thậm chí còn lập tài khoản riêng cho chúng hoặc đơn giản hơn, là set up thú cưng trong mỗi bức ảnh đăng lên internet.

Cre: etheltheglamourtort

Kasey Kuchinski và Daniel Rodriguez đồng 33 tuổi cùng cô rùa Sulcata - Ethel đến từ Sonoma, California hiện đang là những ngôi sao mới vụt sáng trong lĩnh vực này. Như Lostbird đã đưa tin, bộ ba dần chiếm lĩnh thế giới Instagram khi tạo dáng và ăn mặc tone sur tone nổi bần bật cùng nhau trong từng bức hình. Số lượng người theo dõi vì thế mà cũng tăng chóng mặt dù chỉ mới lập tài khoản cách đây không lâu. Đến thời điểm khi viết bài này, tài khoản đã có hơn 40 ngàn followers.

Cre: etheltheglamourtort

Họ nhận được rất nhiều tình cảm cũng như lời khen ngợi bên dưới mỗi bức ảnh:

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ấy, vẫn có nhiều bình luận chê bai, chỉ trích. Dù rằng hành động chỉ đơn giản là mặc đồ cho rùa cưng của mình và để nó chung khung hình trước chiếc camera, Kasey lẫn Daniel vẫn bị nói là "trẻ con", "lũ ngu", "vô cảm" và "bạo hành động vật":

Một số bình luận ném đá rất nặng nề:

So sánh Kasey và Daniel ngang bằng động vật

Vụ việc dường như ngày càng đi xa so với những bức hình chụp gia đình và thú cưng. Nói về vấn đề này, cặp đôi chia sẻ: “Nó chẳng khác là bao so với việc phủ cái áo khoác lên một chú chó hay đeo giày cho một đứa bé. Không, nó hoàn toàn không cần thiết nhưng kia, nó vẫn dễ thương và đáng yêu đấy thôi! Ethel chẳng ngại điều này chút nào đâu.”

Thậm chí, Kasey còn lên tiếng trấn an mọi người rằng nếu cô rùa thể hiện bất kì sự khó chịu nào, họ sẽ bỏ bộ đồ ra khỏi nó ngay lập tức.

“Chúng tôi chỉ cho em diện bộ đồ khi chụp ảnh, khoảng 10 phút mỗi 2 tuần, có thế thôi. Nếu bạn ghé thăm tường nhà của chúng tôi, bạn sẽ thấy đến 99% thời gian là ẻm khỏa thân, chẳng mặc gì hết.”

Ethel khỏa thân 99% trên tường nhà Instagram nhưng chẳng ai bận tâm...

Một số người dường như cũng cảm thấy việc phẫn nộ và cho rằng hành động của cặp đôi là bạo hành động vật quá vô lý. Giữa rất nhiều những bình luận tiêu cực, họ vẫn dũng cảm chia sẻ quan điểm để bảo vệ hai vợ chồng:

Tuy nhiên, tạm bỏ khoản bị chỉ trích và ném đá sang một bên, Kasey cũng cho biết cô thích cái ý tưởng nuôi một con rùa khổng lồ làm thú cưng đã lâu lắm rồi.

“Tôi chỉ có thể tạm dìm suy nghĩ đó xuống khi dành thời gian đọc “Reptile Room” từ bộ A series of Unfortunate Events của Lemony Snicket”

Chỉ cần ăn mặc cho rùa cưng thế này cũng đủ để nhận gạch đá về xây biệt thự
Cre: etheltheglamourtort

Và cho đến cuối cùng thì cô cũng có một vật nuôi như thế. Ethel như thể là tất cả mọi thứ đối với cô vậy. “Bạn thực sự không thể biết một con rùa có khả năng chiếm giữ trái tim bạn nhiều như thế nào cho đến khi bạn dành nhiều thời gian với nó! Ethel là ví dụ tuyệt vời cho loài của em ấy, tôi nghĩ vậy. Thật dễ dàng để rơi vào tình yêu với ẻm!”

Cre: etheltheglamourtort

Kasey lẫn Daniel đều làm việc toàn thời gian nên ý tưởng cho trang phục chụp hình được họ “động não” suốt tuần mỗi khi có thời gian rảnh.

“Tôi thường có tầm 3-4 ý tưởng dự trữ và chỉ chờ đến đúng thời điểm để diện nó. Nên tuần tới, chủ đề sẽ là chuyến đi dã ngoại. Đó là những gì tôi có cho đến giờ. Còn hiện tại thì tôi phải quyết định chọn màu cho chủ đề nè. Tôi đang nghĩ đến vải gingham, có thể mang màu xanh chẳng hạn? Hi vọng rằng, tôi sẽ tìm được thứ gì đó mà mình lẫn Daniel mặc được (đây là phần khó nhất đấy).

Ngay khi tôi tìm được ít nhất 2 item match với nhau chuẩn chỉnh, tôi sẽ tìm cái thứ 3 cho Ethel, có thể là chiếc áo như của Daniel hoặc cũng có thể là như của tôi. Rồi sau đó, thì về cơ bản tôi sẽ điều chỉnh y phục đó sao cho vừa với em rùa, đôi khi việc này thành công và nhìn đẹp, nhưng đôi khi cần thiết, tôi chỉ bắt đầu tìm vải đủ hợp với ẻm là được rồi!”

Thời gian cho những shoot hình diễn ra khá nhanh chóng và dễ dàng. Cặp đôi sử dụng đồ ăn ngon để dỗ Ethel đến hướng mặt ngay trức chiếc điện thoại họ đã thủ sẵn.

“Nó (chiếc điện thoại) nằm gọn gàng trong cuộn băng dính sẵn trên mặt đất, tôi sẽ sử dụng một điều khiển từ xa để nhấn nút (thứ mà bạn hoàn toàn có thể thấy trong nhiều bức hình, vì tôi chẳng lén lút giấu nó đi lắm!) Tụi tôi có khoảng 5 phút trước khi Ethel hết hứng ăn và bắt đầu ngọ nguậy muốn chạy đi chơi, khám phá đây đó!”

Khi kết thúc buổi chụp, như bất kì người yêu thú nuôi nào khác, cả Kasey lẫn Daniel đều tận hưởng một cuộc dạo chơi thư thả ở công viên hoặc bãi biển cùng nàng rùa. Tất nhiên là cả hai vẫn sẽ diện nguyên bộ đồ couple (có khi là triple) của họ. Mặc dù chính họ cũng đã nói: “Nó vui và hài hước mà!”

Cùng ngắm một số hình ảnh của bộ ba:

Cre: etheltheglamourtort
Cre: etheltheglamourtort
Cre: etheltheglamourtort
Cre: etheltheglamourtort
Cre: etheltheglamourtort
Cre: etheltheglamourtort

Dù là hành động đơn giản và chỉ để cho vui, cặp đôi cũng đã lên tiếng trấn an và bày tỏ suy nghĩ của mình khi để rùa cưng mặc quần áo, nhưng vẫn còn nhiều bình luận ném đá như vậy. Theo bạn, bọn họ đang đúng hay sai? Và liệu việc để thú cưng mặc đồ có gây hại hay đáng lên án như thế không?

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.