• Về đầu trang
Cánh Cụt
Cánh Cụt

Cậu bé 6 tuổi bảo vệ em gái khỏi chó dữ, phải khâu 90 mũi trên mặt khiến các ngôi sao Hollywood xúc động

Cuộc sống

Cậu bé Bridger Walker đến từ Mỹ, chỉ mới 6 tuổi đã nhận được rất nhiều lời khen khi dũng cảm lao vào cứu em gái khỏi sự tấn công của một con chó dữ.

Hai anh em thân thiết với nhau từ nhỏ.

Cụ thể, cô của Bridger, Nikki Walker mới đây đã chia sẻ hình ảnh của cậu bé trên Instagram với chú thích: "Vào ngày 9/7, khi một con chó đang chuẩn bị tấn công cháu gái tôi, anh con bé là Bridger đã tiến đến chắn đằng trước và vì vậy, con chó đã lao vào cắn má trái thằng bé. Mặc dù bị thương nặng, thằng bé vẫn nắm lấy tay em gái mình và đưa hai đứa đến chỗ an toàn."

Nikki nói thêm: "Cháu trai tôi đúng là một anh hùng nhỏ đích thực. Thằng bé còn nói rằng: 'Nếu ai đó phải chết, cháu nghĩ đó là cháu'. Đêm qua thằng bé đã trở về nhà rồi. Điều này thật viển vông, nhưng tôi muốn gửi câu chuyện này đến các siêu anh hùng Avengers để họ có thể cho thằng bé vào bảng xếp hạng." Cô cũng tag các diễn viên Hollywood như Chris Hemsworth, Robert Downey Jr., Mark Ruffalo, Vin Diesel, Chris Evans,... trong bài đăng này.

Cậu bé phải làm phẫu thuật và khâu 90 mũi trên mặt và đầu.

Đáp lại bài đăng của Nikki, diễn viên Mark Ruffalo đã trả lời rằng:

"Bridger thân mến, chú vừa đọc những gì đã xảy ra với cháu và chú muốn nói thế này… Những người đặt mạng sống của người khác phía trước mình là những người siêu phàm và tử tế nhất mà chú từng biết. Chú thực sự tôn trọng và ngưỡng mộ lòng nhân hậu và sự dũng cảm của cháu. Sự can đảm không nằm ở việc đi loanh quanh chiến đấu hay thống trị người khác. Nó nằm ở việc biết mình phải làm gì, ngay cả khi điều đó có thể gây tổn thương cho chính mình. Cháu là một người đàn ông đích thực, hơn cả những người chú từng thấy và từng biết. Với lòng ngưỡng mộ... Mark Ruffalo (Bruce Banner/Hulk/Giáo sư). "

Lời phản hồi của nam diễn viên.

Trên Instagram, nữ diễn viên Anne Hathaway cũng khen ngợi cậu bé hết lời: "Cô không phải một anh hùng Avengers, nhưng cô biết cháu là một anh hùng đích thực. Cô chỉ hy vọng mình có một nửa sự dũng cảm của cháu, Bridger. Chúc cháu sớm hồi phục."

Lời nhắn gửi của Anne Hathaway.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.