• Về đầu trang
Giang Tèo
Giang Tèo

Cậu bé 9 tuổi sát hại 5 người thân chỉ trong một đêm

Cuộc sống

Trong phiên điều trần tại Tòa án Hạt Woodford, các công tố viên cho biết Kyle Alwood, ở Illinois đã cố tình đốt ngôi nhà di động của gia đình mình, dẫn đến cái chết bi thương của những người thân của chính cậu.

Khi được hộ tống từ phòng xử án, những người có mặt cho biết khuôn mặt Alwood tràn đầy nước mắt.

Vụ hỏa hoạn tại khu nhà ở Timberline Mobile Home Park đã giết chết tổng cộng 5 người, gồm có 2 chị em cùng cha khác mẹ là Ariel và Daemeon Wall và người em họ là Rose Alwood.

Cha dượng của Alwood, Jason Wall, 34 tuổi, và bà Kathryn Murray, 69 tuổi cũng đã mất mạng sau vụ cháy. Các công tố viên cho biết hầu hết các nạn nhân đã ngủ khi đám cháy bắt đầu lan rộng.

Như CBS News đã đưa tin, Katrina Alwood, mẹ của hung thủ đã có mặt tại ngôi nhà vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn nhưng sau đó đã có thể trốn thoát.

Chân dung cậu bé 9 tuổi Alwood

Katrina chia sẻ đầy buồn bã:

"Tôi chỉ biết đứng nhìn ở cửa sổ và nói với lũ trẻ lời xin lỗi vì đã không thể cứu chúng. Mẹ ở ngay đây và rất yêu các con, ít nhất là tôi đã hy vọng chúng nghe thấy. Tôi nói với Jason rằng tôi yêu anh ấy và sau đó mọi việc xảy ra, tôi biết đã mất họ mãi mãi."

Katrina nói con trai mình nên bị trừng phạt vì tội ác của cậu, nhưng cô cũng nhấn mạnh rằng gia đình đã chịu đựng đủ nỗi đau và tin rằng cậu bé xứng đáng có cơ hội thứ hai

"Mọi người đều nhìn vào thằng bé như một con quái vật, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Ai cũng có thể mắc sai lầm, đó là một bi kịch nhưng không đáng để khiến thằng bé mất đi cả cuộc đời."

Katrina

Katrina cho biết Alwood gần đây đã được chẩn đoán mắc một loại tâm thần phân liệt, rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) và rối loạn lưỡng cực.

3/5 người có mặt trong bức ảnh này đã thiệt mạng

Tuy nhiên, Samantha, em gái của Katrina và cũng là mẹ của một nạn nhân tuyên bố Alwood phải đối mặt với một hình phạt nghiêm khắc:

"Tôi nghĩ thằng nhóc nên bị giam ở đâu đó cho đến khi nó đủ tuổi đến Trung tâm giam giữ trẻ Vị thành niên, sau đó là đến nhà tù. Nó cần nhận thức được rằng mình đã làm gì."

Alwood sẽ trở lại tòa vào ngày 22 tháng 11 để chuẩn bị trước khi xét xử. Vì tuổi còn trẻ, cậu bé chỉ có thể bị giam giữ trong khoảng thời gian giữa các phiên điều trần.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.