• Về đầu trang
Chim my
Chim my

Rơi nước mắt khi nghe câu chuyện phía sau ba hộp cơm trưa trên một ngôi mộ ở Canada

Cuộc sống

Bà mẹ Jennifer Neville-Lake (đến từ Bampton, thành phố Ontario, Canada) đã chia sẻ lên Facebook hình ảnh ngôi mộ của ba đứa con Daniel (9 tuổi), Harry (5 tuổi) và Milly (2 tuổi) cùng với hộp đồ ăn trưa cho ngày đầu tiên của năm học mới 2019 - 2020.

Đáng lẽ ba đứa trẻ sẽ vào lớp 8, lớp 4 và lớp 2 vào tháng 9 này, nhưng một tài xế say rượu đã cướp đi mạng sống của chúng vào năm 2015.

Jennifer nghẹn ngào viết trên Facebook:

Đây là hộp đồ ăn trưa của các con vào năm 2015.

Hộp của Milly được chú Kuya Harry và cộng sự thiết kế trong lúc con bé ngồi trên đùi mẹ. Milly rất thich nghịch tóc của chú Kuya vì điều đó sẽ khiến chú kêu ré lên. Daniel và Harry mang đồ ăn trưa đi học còn Milly sẽ đi học nhạc rồi chơi với bố vào ngày thứ 6.

Hôm nay là ngày tựu trường của các con tôi "nhờ vào" một gã tài xế say xỉn.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10162187481010024&set=pb.583725023.-2207520000.1569486320.&type=3&theater

Bên cạnh đó Jennifer còn kèm theo hashtag #NotOneMore (tạm dịch: không còn một lần nào nữa)

Trả lời chương trình Good Morning America, Jennifer chia sẻ:

Khi tôi đọc bài viết này (bài đăng trên Facebook) cho bạn tôi, cô ấy nói rằng nó khiến cô ấy không còn muôn than thở vì quá quá nhiều việc hay bận tâm tới những chuyện lặt vặt vì tất cả những gì chúng ta cần làm là trân trọng từng khoảnh khắc.

Sự lựa chọn của bạn có thể đi tới một hành động, một kết quả nhất định. Nhưng tôi sẽ không còn cơ hội nào để cùng cười, cùng nói, cùng lớn lên, học tập với các con vì một tài xế lựa chọn lái xe sau khi sử dụng chất có cồn.

Chiếc xe chở ba đứa trẻ cùng ông bà ngoại và cụ ngoại đi từ nhà bố mẹ đẻ của Jennifer, đã bị Marco Muzzo đâm phải. Người duy nhất sống sót là bà ngoại Neriza Neville - mẹ của Jennifer. Cảnh sát phát hiện ra nồng độ cồn trong máu của Muzzo cao gấp hai lần giới hạn cho phép.

Trả lời ABC News năm 2015, Jennifer cho biết: "Bố mẹ tôi đến trễ và tôi khá khó chịu. Nhưng khi đồng hồ chỉ 5 giờ, tôi nhận ra họ thực sự muộn rồi. Tôi cố gọi điện cho họ nhưng không ai trả lời. Khi đọc tin tức và thấy một vụ tại nạn, tôi điếng người nhận ra đó là xe của nhà mình".

Daniel thì đã chết tại chỗ. Hai bé còn lại dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng vẫn không qua khỏi.

Jennifer: Tôi nhớ mình đã hỏi đi hỏi lại các bác sĩ. Cả ba đứa bé đều không qua khỏi. Đó không thể là sự thật được. Cuộc sống lúc đó của tôi có lẽ đã kết thúc vì gần như cả gia đình đã vĩnh viễn ra đi.

lucnch box grave last photo

Bức ảnh cả gia đình cuối cùng trước tai nạn thảm khốc (Ảnh từ trang Facebook của Jennifer Neville-Lake).

Dù mức độ của sự việc rất nghiêm trọng nhưng kẻ gây ra tai nạn chỉ phải chịu án phạt 10 năm tù cho hành vi của mình.

Theo: LADBible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.