• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chàng trai gây phẫn nộ vì phát ngôn trên 'Bạn Muốn Hẹn Hò': 'Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu'

Cuộc sống

Trong tập 606 của chương trình truyền hình Bạn Muốn Hẹn Hò, anh chàng có tên Thành Đạt đã bị dân mạng ném đá dữ dội vì phát ngôn "phụ nữ xấu làm hỏng cả đời con cháu". Ngay cả MC Quyền Linh và Hồng Vân cũng phải ngượng ngùng trước câu nói này.

Nhân vật Nguyễn Thành Đạt, 33 tuổi đến từ Thanh Hoá, là người tham gia chương trình và được ghép đôi với giảng viên đại học Bùi Thị Khuyên. Tuy nhiên, khác với những tập khác, tập 606 mang đến không khí tức giận vì phát ngôn thiếu tôn trọng phụ nữ của nhân vật chính.

2 nhân vật tham gia chương trình.

Trong phần chia sẻ với MC, Thành Đạt kể rằng mình từng trải qua 3 mối tình nhưng không thành đôi. Anh tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng là "Có khuôn mặt ưa nhìn. Em thích phụ nữ có vòng ba. Vì con gái mà vòng ba không có thì nhìn rất buồn cười. Nhìn nó chán lắm."

Với quan điểm này, kể cả MC Quyền Linh cũng bày tỏ sự không hài lòng. Tuy nhiên, nam chính vẫn giữ quan điểm phụ nữ phải đẹp, phải hấp dẫn thì anh mới đồng ý yêu đương. Tiếp sau đó là phát ngôn gây tranh cãi nhất, khiến tập phát sóng được chú ý trên mạng xã hội:

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không nhìn được thôi. Xấu thì xấu vừa thôi, chứ phụ nữ mà xấu quá thì nếu bố mẹ ép lấy thì hỏng cả một đời con cháu luôn.

Phát ngôn này nhanh chóng được đánh giá là không tôn trọng phụ nữ, kể cả nữ chính cũng cảm thấy buồn với suy nghĩ của đối phương.

Mặc dù cuối cùng cặp đôi đã bấm nút chọn đối phương nhưng dân mạng vẫn lên tiếng bức xúc thay cho nữ giảng viên. Nhiều bình luận cho rằng anh chàng có phần vô duyên, không nên nhận xét phụ nữ xấu, đẹp và nặng lời với những cô gái có vẻ ngoài chưa xinh đẹp.

Tuy nhiên, một số bình luận cũng lên tiếng bênh vực vì cho rằng Thành Đạt chỉ là thẳng thắn, đưa ra quan điểm lựa chọn bạn gái của mình. Chỉ là anh chàng chưa khéo léo sử dụng từ ngữ nên câu nói có phần nặng lời.

Sau khi có nhiều tranh cãi từ dân mạng và một số sinh viên từng theo học nữ giảng viên Khuyên, cô đã bày tỏ ý kiến của mình bên dưới phần bình luận:

Nhờ có những ý kiến tranh cãi mà nhiều cư dân mạng đã chụp lại hình ảnh từ chương trình và chia sẻ lên mạng xã hội. Đúng là Thành Đạt không khéo léo khi nhận xét về phụ nữ và các cô gái kể cả không có ngoại hình xinh đẹp thì cũng không nên nhận những lời nói gây tổn thương như trên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.