• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chàng trai gây sửng sốt khi bỏ ra 100 triệu để biến không gian sống ngập trong cây cối thiên nhiên

Cuộc sống

Thời gian gần đây, cái tên Cyril Sontillano gây bão trên mạng xã hội nhờ bộ sưu tập gồm gần 300 loại cây trồng trong nhà và 70 cây ngoài trời. Được biết, chàng trai 30 tuổi đến từ Monterey đã dành hơn 5000 USD (khoảng 116 triệu VNĐ) để mua sắm cây cảnh.

Nói về nguồn cảm hứng của mình, Cyril cho biết anh là người rất thích cây cối và luôn mong muốn lấp kín cả ngôi nhà với đủ loại cây xanh. Mỗi tuần, anh lại đi mua thêm một hay hai cây mới và dành khoảng một tiếng mỗi ngày để kiểm tra hàng cây. Vào cuối tuần, Cyril sẽ dành từ hai đến ba tiếng để thay chậu, nhổ cỏ dại và chụp ảnh bộ sưu tập và đăng lên mạng xã hội.

Trong những lần phải đi xa, anh thường lên kế hoạch khá cẩn thận để chăm sóc "đàn con cưng" khi không ở cạnh chúng. Theo lời Cyril, vườn cây của anh được giám sát bằng camera và dàn đèn chiếu sáng lẫn máy phun sương do anh quản lý qua điện thoại. Vậy nên dù anh không ở nhà, những 'bé" cây trồng vẫn được chăm sóc tử tế.

Vốn đam mê cây cảnh từ khi còn nhỏ nên bạn bè và gia đình của Cyril không quá bất ngờ với bộ sưu tập của anh. Ngược lại, họ còn ủng hộ và vui mừng khi biết anh đang chia sẻ tình yêu thực vật với cả thế giới. Cyril cho biết: "Tôi đến từ một gia đình yêu thích cây cối. Mẹ tôi là người rất thích làm vườn còn bà của tôi thì mê chơi hoa lan, nên tôi nghĩ điều này đã có sẵn trong máu của mình rồi. Tôi thích làm vườn, chăm sóc cây và tất cả những gì có liên quan đến lĩnh vực đó."

Khi được hỏi về khoản tiền khổng lồ đã chi cho cây cối, anh nói bộ sưu tập của mình là vô giá và đem lại ý nghĩa cho cuộc sống cá nhân. Chàng trai này bổ sung: "Nếu người khác tích trữ đồ trang trí hay phụ kiện thì tại sao tôi không được lấp đầy nhà mình bởi cây xanh. Tôi coi chúng là bộ sưu tập, phụ kiện trang trí và cuộc sống của tôi. Có thực vật xung quanh giúp tôi thư giãn, sáng tạo và học được tính kiên nhẫn."

Nói về tương lai của bộ sưu tập này, Cyril chia sẻ rằng đây không phải là một sở thích ngẫu nhiên mà muốn duy trì và phát triển nó trong thời gian dài.

"Tôi mong mình có thể tiếp tục đam mê và tạo ra tác động tới những người xung quanh. Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng tôi muốn trở thành một người có ảnh hưởng tích cực và được chia sẻ tình yêu đối với nghệ thuật và thiên nhiên. Qua đó, tôi muốn cải thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của mình và phát huy tối đa tiềm năng của bản thân với tư cách là một người sáng tạo và là một nghệ sĩ."

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.