• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chàng trai gây tranh cãi khi quỳ tỏ tình giữa chốn đông người, thất bại lại dằn dỗi ném nhẫn bỏ đi

Cuộc sống

Sáng 9/7, trên mạng xã hội lan truyền rộng rãi video ghi lại cảnh một chàng trai công khai tỏ tình với ngừời thương ở một quán ăn khiến dư luận xôn xao. Dù ở nơi công cộng, người này vẫn mang đến một đoá hồng lớn, một mực nói lời yêu với người trong mộng. Không như mong đợi, cô gái lại một mực từ chối lời tỏ tình dù chàng trai vô cùng tha thiết.

Với tất cả sự nỗ lực của mình, chàng trai đã lấy ra một hộp nhẫn, quỳ xuống tỏ tình thêm một lần nữa nhưng kết cục vẫn thất bại. Dù đón lấy bó hoa, cô gái vẫn quyết định không nhận lời khiến chàng trai tức giận ném mạnh hộp nhẫn xuống đất và bỏ đi. Hành động của người này khiến tất cả thực khách ngồi trong quán đều bất ngờ.

Dưới video, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chê trách chàng trai bởi đã khiến bản thân lẫn người mình thích rơi vào hoàn cảnh khó xử và có phần bẽ mặt trước nhiều người.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng cách xử lý tình huống của chàng trai quá tệ khi nóng nảy vứt hộp nhẫn xuống đất như vậy.

Chỉ sau thời gian ngắn video trên lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Bích Phương cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi thấy hành động của chàng trai. Cô nhắn nhủ rằng đừng nên tỏ tình công khai nếu không muốn cả hai cùng bị bẽ mặt và nhận về nhiều ý kiến đồng tình của cư dân mạng. "Dắt nhau ra gốc mít đi cũng được", giọng ca Đi Đu Đưa Đi hài hước viết.

Bạn nghĩ sao về hành động tỏ tình của nhân vật chính trong video trên?

Đọc thêm: Cổ tích giữa đời thật: Chàng trai vô gia cư tìm thấy 'mẹ' nhờ comment trong cùng 1 nhóm Facebook

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.