• Về đầu trang
Dynxinh
Dynxinh

Chàng trai Trung Quốc chê người yêu hám của khi bàn chuyện cưới lại ê chề vì bị dân mạng chỉ trích ngược

Cuộc sống

Chúng ta ai ai cũng biết rằng, trong cuộc đời mỗi con người thì chuyện hôn nhân nhà cửa rất quan trọng, ảnh hưởng không chỉ ở hiện tại mà còn đến phần đời sau này của chúng ta.

Làm người yêu của nhau đã khó, nay lại có những bất đồng về hôn nhân, khiến sợi chỉ đỏ kết duyên năm nào bây giờ mãi chẳng còn nữa.

Mới đây, ở trên trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo xuất hiện một bài viết gây tranh cãi. Cặp đôi 20 tuổi người Trung Quốc bàn luận về chuyện hôn nhân thì xảy ra tranh cãi. Người muốn về quê, kẻ muốn lên thành phố. Người muốn cưới sớm, kẻ thích cưới sau. Đây vừa là đề tài cho những ai đang và sắp kết hôn, vừa là cây cầu giúp họ hiểu nhau hơn. Nhưng đau đáu trong đó cũng là con dao cắt đứt đi mối tơ duyên của họ.

Hiện tại bài viết này đã thu hút gần 50.000 lượt likes.

Dưới đây là một số tin nhắn của họ:

Còn đây là một số bình luận từ cộng đồng mạng:

[750 likes]: Đây là một tiểu nam nhân, năng lực không có mà tấm lòng cũng không! Tầm nhìn cũng hẹp hòi nữa, cô gái thiệt thòi rồi, còn muốn chịu đắng cay với anh ta cả đời, chia tay sớm bớt đau khổ.

[700 likes]: Thôi bỏ đi, bản thân là đàn ông không có chút chí khí, còn nói cô gái hám của, cô ấy nói rất có đạo lí, đây là một xã hội thực tế, không có chí khí như vậy thì chỉ có thể chịu khổ thôi, cái gì cũng muốn ở quê nhà, vậy thì anh tự mình sống dưới quê đi. Đừng làm liên lụy đến người ta.

[400 likes]: Cô gái này nói không sai. Người mà có 3 quan điểm không hợp thì chung quy sẽ...

[300 likes]: Cảm giác mới có 20 tuổi, chưa có tiền, chàng trai này muốn sinh con ra rồi nghĩ tới vấn đề không có tiền hả? Người ta thì tìm đủ mọi cách chạy lên thành phố mưu sinh, cô gái này đã nói là không muốn kết hôn sớm như thế, đợi sự nghiệp ổn định các kiểu rồi thì cùng nhau mua nhà trả góp. Sau đó anh ta lại muốn về quê xây nhà? Rồi chửi cô ấy hám của? Chàng trai này đừng có ngu dốt như vậy chứ?

[300 likes] Mặc dù chàng trai có hơi ích kỷ nhưng cô gái đó cũng có phần sai, lẽ nào thực sự mang thai rồi thì không sinh con? Nếu mọi chuyện đã tính toán kỹ lưỡng như vậy rồi thì nên dùng những biện pháp tránh thai an toàn thì hơn.

Tình yêu màu hồng nhưng hôn nhân thì không như vậy? Bạn nghĩ sao về quan điểm của hai người trong câu chuyện?

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.