• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Cháo hành miễn phí (Kỳ 19): Những lần được các chú cảnh sát giao thông 'phát đường', dù bị thổi vẫn thấy ấm lòng

Cuộc sống

Mỗi người tham gia giao thông có lẽ đều "tim đập chân run" những lần bắt gặp chiến sĩ cảnh sát đứng ở các góc đường làm nhiệm vụ thổi phạt người vi phạm. Bị cảnh sát bắt tấp xe vào lề có lẽ là khoảnh khắc "xám hồn" mà không ai muốn trải qua.

Trong mùa dịch viêm phổi cấp, một số CSGT tại Đắk Lắk "tuýt còi" người lái xe để... tặng khẩu trang.

Sự sợ hãi, lo lắng thường đến từ thái độ làm việc nghiêm túc, có phần hơi hung dữ của các chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT). Nhưng không phải lúc nào bị thổi phạt cũng là sự sợ hãi, đôi lúc các chú cảnh sát giao thông còn có tâm "phát đường" khiến người vi phạm thậm chí còn cảm thấy ấm áp, biết ơn.

Một anh cảnh sát giao thông trở thành xe ôm miễn phí cho các sĩ tử thi đại học vào năm 2019.

Đây cũng chính là một chủ đề nhiều bất ngờ xuất hiện trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Sau khi một thành viên chia sẻ những câu chuyện mình tình cờ đọc được về nhiều cuộc gặp gỡ ấm áp giữa các chiến sĩ CSGT và người vi phạm. Dù bị thổi phạt vì sai luật giao thông nhưng các cô gái, chàng trai may mắn đã được đối xử rất nhẹ nhàng, thậm chí CSGT còn giúp đỡ họ, không ghi lỗi mà tươi cười rạng rỡ.

Chủ đề gợi mở để rất nhiều thành viên khác trong nhóm cũng chia sẻ trải nghiệm của chính họ. Thì ra những lần chiến sĩ CSGT "phát đường" là không hề ít, chỉ là bạn có may mắn để gặp được một chú công an tốt tính, đáng yêu không thôi.

Những bình luận dễ thương này đã tạo ra không khí vô cùng ấm áp cho mọi người, chủ đề cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Sau khi đọc được những tình huống hài hước, ấm lòng giữa CSGT và người lái xe, mong bạn sẽ bớt sợ hãi mỗi khi bị thổi phạt nhé, biết đâu bạn cũng may mắn gặp được chú công an đáng yêu thì sao.

Quan trọng hơn hết, bạn hãy nhớ tuân thủ luận giao thông, lái xe cẩn thận và luôn chú ý đến những phương tiện di chuyển xung quanh để không gây ra tai nạn đáng tiếc.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.