• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 7): Thanh xuân nợ tôi một cô bạn thân khéo tay may vá

Cuộc sống

Bạn thân là những đứa dù rất hay trêu ghẹo và mắng vào mặt bạn nhưng bọn nó lại là những đứa yêu thương bạn nhất, chỉ là cách thể hiện tình yêu thương đôi khi rất khác nhau. Câu chuyện dưới đây hy vọng sẽ mang đến cho bạn phút giây ấm áp vào ngày đầu tuần, năng lượng tích cực của bạn bè đôi khi sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống hoàn toàn khác.

Liệu rằng thanh xuân có nợ bạn một người bạn thân sẵn sàng may vá đủ mọi thứ cho bạn chỉ để bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong lúc buồn bã?

Câu chuyện mà bạn Trần Diệu Tú Anh chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí sẽ là "bát cháo" đầy hài hước nhưng lại có nhiều điều ấm lòng giúp bạn tin tưởng nhiều hơn vào tình bạn chân thành. Cuộc sống có thể dành nhiều thử thách cho bạn nhưng tình bạn, tình yêu hay gia đình chính là động lực để bạn có thể vượt qua tất cả.

Trong câu chuyện của mình, bạn Tú Anh chia sẻ mình là người hay suy nghĩ tiêu cực và dễ bị xuống tinh thần trong thời gian dài. Nhưng nhờ có một cô bạn thân luôn lo lắng cho mình nên Tú Anh đã được "trị liệu" bằng cách đặc biệt nhất.

Khác với những người khác đưa bạn đi ăn uống hay mua sắm thì cô bạn thân của Tú Anh lại thường xuyên tặng nào là quần áo, túi xách, nhưng điểm đặc biệt nhất chính là tất cả đều do tự tay bạn ấy may.

Từ lúc nó học may vá, nó lặn lội tìm nguyên liệu và dành nhiều thời gian để làm nhiều thứ cho mình, từ cái yếm, cái váy, cái túi tote, váy đi dạ hội rồi váy hoa nhí điệu đà (rất nhiều váy vì nó biết mình thích mặc váy).

Tú Anh kể trong bài đăng của mình.

Nhận được quà đã là một chuyện rất vui vẻ, nếu còn nhận được quà do người khác tự làm thì còn hạnh phúc hơn.

Cho dù mỗi món đều ngốc nghếch, có lỗi ở đâu đó, như là cái yếm quá hở, cái váy có lỗi vải hay cái túi hồng chóe quá nhiều ren đi nữa, mình đều rất hạnh phúc vì mình biết nó được làm từ tình cảm của nó.

Những lần hạnh phúc như thế đã giúp Tú Anh xua tan hết mọi cảm xúc tiêu cực, thay vào đó là những suy nghĩ rằng mình cẫn được yêu thương nhiều thật nhiều.

Tú Anh và bạn thân của mình Ngọc Huyền đã chơi với nhau 2 năm, kể về ấn tượng ban đầu, Tú Anh chia sẻ cả hai đều không có thiện cảm với nhau. Cô bạn thân thì "bánh bèo", công chúa còn Tú Anh lại ăn mặc "ngầu lòi", yêu thích quần áo màu đen.

Hai đứa chẳng bao giờ nói chuyện được chứ đừng nói đến thân thiết, nó cũng nghĩ vậy, nó bảo mình có 1 cái đám mây hắc ám mà nó không động vào được. Nhưng vào một hôm đám bạn cùng lớp đại học đi ăn bún cá, tình cờ nhắc tới tâm lý học gì gì đó, mình với nó kiểu sét đánh vì hiểu ý nhau, xong mình chủ động rủ nó đi mua trà sữa cùng để nói chuyện riêng. Sau đó thì cứ đi chơi đi chơi rồi thân tới giờ.

Tú Anh kể lại

Không chỉ tặng đồ tự mình may má, cô bạn thân còn yêu thương Tú Anh còn hơn cả người yêu. Luôn luôn làm bạn mình bất ngờ trong các dịp quan trọng và đặc biệt là dùng tình cảm chân thành để đối xử với Tú Anh.

Chia sẻ về một kỷ niệm vui với Lost Bird, Tú Anh xúc động kể lại lần cô bạn thân tổ chức sinh nhật và tặng quà theo cách bất ngờ nhất:

Huyền thích xem Tik Tok, nó hay xem mấy video người yêu tặng quà đập hộp cho nhau thế là nó cũng quyết định tặng quà sinh nhật cho mình như vậy. Hộp quà có đù thứ linh tinh với đầy hạt xốp để mình vừa tìm vừa tò mò. Mình phát khóc luôn, trong đấy có hẳn 1 cái máy rửa mặt. Lúc đó mình cảm động vì không ai làm thế với mình trước đây.

Khi không có thời gian may quần áo, Huyền còn mua tất tặng để bù lại những lúc không thể ở cạnh Tú Anh khi bạn ấy thấy buồn. Không chỉ có vậy, Tú Anh còn cảm thấy mình như công chúa vì luôn được quan tâm, chăm sóc theo cách đáng yêu nhất:

Dù mọi người có ấn tượng nó là tiểu thư, công chúa nhưng chính ra mình mới là công chúa. Đi đâu hay làm gì cùng nhau thì nó sẽ là người gọi đồ, bưng đồ, đem tiền cả 2 đi trả hoặc nhiều lần nó trả luôn cho mình. Nó đi làm có lương thì việc đầu tiên nó khoe là "Ê bạn có tiền rồi bạn sẽ bao mày ăn!"

Nhiều bình luận bên dưới cũng bày tỏ sự ganh tỵ khi Tú Anh có cô bạn thân đáng yêu và có tâm như thế. Ai cũng mong mỏi nhận được một tình bạn chân thành như thế đúng không.

Dù có gọi Huyền là "Cô bạn thân may vá ngu ngốc của mình" nhưng chắc chắn Tú Anh là người may mắn nhất khi có được cô bạn thân đúng chuẩn "nhà người ta" như thế.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.