• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cho con trai 6 tháng tuổi chơi trượt nước, bố mẹ bị tố ngược đãi trẻ em

Cuộc sống

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền rộng rãi video cậu bé 6 tháng tuổi Rich Humpherys hào hứng chơi trò water ski (trượt nước), video được chính bố mẹ cậu - Mindi và Casey đăng tải lên Instagram. Chỉ mới 6 tháng 4 ngày tuổi, Rich Humpherys trở thành người chơi trò trượt nước trẻ nhất thế giới.

Bên cạnh những người chúc mừng thành tích của Rich Humpherys, đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích bố mẹ cậu bé khi mạo hiểm tính mạng con mình như vậy chỉ để có được danh tiếng trên mạng xã hội. "Tôi đã đi trượt nước vào sinh nhật 6 tháng của mình. Rõ ràng đó là một kỷ niệm khó quên… #worldrecord", mẹ cậu bé viết.

Trong đoạn clip, có thể thấy bé Rich đang mặc áo phao và đứng trên một tấm ván gỗ có hai đoạn dài giống như ván trượt tuyết - với chân bị buộc chặt vào thiết bị và bàn tay nhỏ bé nắm vào thanh an toàn trước mặt.

Rich Humpherys được một chiếc thuyền khác kéo theo trong khi Casey - cha cậu đi song song trên một chiếc thuyền khác, luôn giữ con mình trong tầm mắt và sẵn sàng hỗ trợ cậu bé nếu có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng rất nhiều cư dân mạng cho rằng bố mẹ cậu không nên để con mình chơi trò chơi mạo hiểm như vậy vì điều này có thể gây ra tổn thương vĩnh viễn cho chân tay của cậu bé.

Thấy cái này làm tôi lo lắng quá.

Điều này thật nguy hiểm.

Tôi sẽ gọi dịch vụ bảo vệ trẻ em.

Đây là điều xảy ra khi bố mẹ muốn gây chú ý và lôi kéo con của mình vào việc đó.

Tuy nhiên, một số người lại ủng hộ hành động của Mindi và Casey. Bên cạnh đó, cậu bé cũng được khen ngợi là dũng cảm và có thần thái giống như nhân vật Baby Boss trong hoạt hình cùng tên và kỹ năng lướt sóng ấn tượng.

Trước khi Rich lập kỷ lục thế giới, danh hiệu này thuộc về Zyla St Onge - cô bé 6 tháng 27 ngày với thành tích chơi trượt nước ở Hồ Silver, Florida vào tháng 5/2016. Zyla lớn hơn 23 ngày so với cậu bé đến từ Utah.

Gia đình Humpherys sử dụng trang Instagram để đăng tải những cuộc phiêu lưu của họ bao gồm cưỡi ngựa, đi xe đạp địa hình và bây giờ là trượt nước phá kỷ lục thế giới.

Đọc thêm: Zayn Malik và Gigi Hadid đón chào con gái đầu lòng

Theo: DailyMail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.