• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó bị đánh bả được cứu sống thần kỳ nhờ ăn trứng gà

Cuộc sống

Được biết chú chó bị đánh bả có tên Toto, do ăn phải thức ăn có độc nên rơi vào trạng thái co giật, sùi bọt mép. Trong những trường hợp tương tự, những chú chó ăn phải bả thế này đều chết sau 5 - 30 phút co giật và hôn mê. Nhưng Toto đã may mắn gặp được một người tốt giành được mạng sống cho nó từ tay tử thần bằng phương pháp mà bất cứ ai nuôi chó cũng nên ghi nhớ.

Có rất nhiều chú chó bị đánh bả và chết rất thương tâm do nạn trộm chó hoặc trộm cướp. Ảnh minh hoạ

Đoạn video không chỉ gây chú ý ở Thái Lan mà ngay cả cộng đồng mạng Việt Nam cũng chia sẻ rất nhiều vì đây là phương pháp hữu hiệu để cứu lấy mạng sống mong manh của thú cưng khi bị kẻ xấu đánh thuốc.

Người cứu sống chú chó Toto là một vận động viên điền kinh Thái Lan. Sau khi phát hiện chú chó co giật mạnh và hấp hối khi trúng độc, cô đã mang 2 quả trứng gà sống cho chú chó này ăn, đồng thời cung cấp nước để giải độc kịp thời cho nó. Chú chó sau khi được sơ cứu bằng cách trên đã may mắn sống sót.

Chỉ có rất ít trường hợp chó còn sống sót sau khi bị đánh bả và Toto là một trong số đó. Ảnh minh hoạ.

Cư dân mạng Việt Nam đã chia sẻ đoạn video này với mong muốn không còn những người chủ phải chịu trận khi nhìn thấy chó cưng bị đánh bả cũng như trang bị thật tốt những kĩ năng cần thiết để bảo vệ thú cưng khỏi bọn trộm chó và đánh bả xấu xa. Đồng thời, đoạn video cũng cảnh báo những ai nuôi chó phải biết huấn luyện chúng không ăn thức ăn do người lạ cho để tránh các trường hợp đau lòng xảy ra.

Hãy ghi nhớ cách sơ cứu đơn giản này để cứu sống nhiều chú chó bị đánh bả hơn.

Nếu sau khi đã sơ cứu thành công, các bạn hãy nhớ mang thú cưng bị trúng độc đến cơ sở thú y để kiểm tra và chăm sóc sức khoẻ nhé.

Theo: Bugaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.