• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Chú chó may mắn nhất vũ trụ: Suýt 'ngỏm' vì bị bỏ quên trên xe hơi nóng 55 độ thì phép màu xảy ra

Cuộc sống

Boomer (hiện ngụ tại San Jacinto, California) là chú chó bị chủ bỏ quên trên xe hơi, sau đó may mắn được cứu sống.

Trong một bài đăng trên trang Facebook của mình, Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Riverside cho biết một chú chó con đã bị chủ bỏ quên trên xe ô tô. Vào thời điểm giải cứu, cảnh sát ghi nhận nhiệt độ bên trong chiếc xe mà Boomer mắc kẹt là 55 độ.

Chú chó nhỏ này đã sủa liên tục, thậm chí là rít to hết mức để thu hút sự chú ý của người đi đường. Sau khi phát hiện ra chú chó, một người lạ gần đó đã cố gắng tìm cách giải cứu và đưa chú đến nơi an toàn.

Người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Riverside khuyến cáo mọi người nên đảm bảo thú cưng của họ không bị bỏ lại một mình trong xe hơi, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng.

Ông nói: "Xin nhắc lại, không bao giờ để trẻ em hoặc thú cưng ở một mình trong xe dù là hoàn cảnh nào. Nhiệt độ trong một chiếc xe kín có thể đạt tới hơn 50 độ chỉ sau vài phút, ngay cả khi cửa sổ mở một phần và vào một ngày nhiều mây”.

"Thú cưng, ngựa và gia súc thường gặp khó khăn khi thời tiết trở nóng. Động vật không ra mồ hôi và dựa vào việc thở bằng lưỡi, làm ướt mình, dùng bóng râm, đất và nước uống để làm mát. Động vật không thể nói lên nhu cầu của chúng. Do đó, mọi người phải đảm bảo rằng nhu cầu này được đáp ứng, đặc biệt là trong giai đoạn nắng nóng cực độ hoặc kéo dài”, Người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Riverside nói thêm.

Cũng vào tháng trước, tại khu mua sắm ở Wales, một người cũng buộc phải phá cửa kính ô tô để cứu mạng một chú chó tội nghiệp bị nhốt bên trong xe, ngày hôm đó cực kỳ nóng.

Cụ thể, người đàn ông này đã phát hiện ra chú chó ngồi trong xe và đang gặp nguy hiểm. Sau đó, ông đã đập vỡ cửa sổ, gỡ bỏ tất cả các mảnh vỡ thủy tinh trước khi giải cứu con vật tội nghiệp. Ông cũng khẳng định chú chó đã ở đó ít nhất 30 phút trước khi được cứu.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.