• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú chó may mắn sống sót khi bị chủ cũ buộc vào tảng đá rồi ném xuống sông

Cuộc sống

Jane Harper đã đi dạo ở khu vực Farndon, Nottinghamshire, Anh khi phát hiện Bella đang vật lộn trong dòng nước ở River Trent. Không hề màng đến an nguy của bản thân, Jane và người bạn đã cố gắng hết sức để cứu chú chó tội nghiệp.

Picture shows Jane Harper of Newark, Notts, rescuing a drowning dog whose lead had been tied to a rock and thrown in the River Trent

Cô nói: " Nước rất đục, tôi không thể kéo nó lên và có một sợi dây quấn quanh chân Bella, nối với cái gì đó khá nặng đang chìm dưới nc. Sau đó tôi vòng tay xuống dưới và lấy hết sức để nhấc nó lên.''

The dog's lead was tied to a large rock in a carrier bag. A police officer is pictured above holding the rock
Tảng đá mà Bella đã bị cột vào

Khi giải cứu thành công, Jane và bạn phát hiện ra Bella bị trói bởi một tảng đá có kích thước nặng bằng nó.

Chắc hẳn Bella đã phải chiến đấu hết sức mình để không bị chìm xuống. May mắn là chúng tôi đã đến kịp, nếu không Bella có thể sẽ bỏ mạng. Làm thế nào mà họ có thể đối xử với nó như vậy? Thật tàn nhẫn.

Sau khi được giải thoát, chú chó may mắn đang được chăm sóc tận tình ở một trại cứu hộ động vật với bác sỹ thú y. Cảnh sát Adam Pace cho biết: ''Chúng tôi vẫn đang điều tra về vụ việc cùng những người có liên quan. Nếu bạn nhìn thấy bất cứ điều gì hoặc có đoạn phim của camera quan sát hãy vui lòng liên hệ''.

The animal, whose name was recorded on her microchip in 2010 as Bella, was taken to a vet where she is recovering
Bella is seen above tucking into some lunch after going through an awful ordeal on Monday
Bella đang hồi phục sức khoẻ

Dựa trên các thông tin của con chip gắn trên người Bella từ năm 2010, cảnh sát đã có thể xác nhận thông tin của nó và chủ nhân. Họ cũng đã bắt giữ một cặp đôi 31 và 32 tuổi được cho là những kẻ đã gây ra tội ác kinh hoàng với cô chó tội nghiệp.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.