• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó trung thành qua đời 15 phút sau khi chủ nhân mắc bệnh ung thư não trút hơi thở cuối cùng

Cuộc sống

Stuart Hutchison, 25 tuổi, bị chẩn đoán mắc bệnh u não vào năm 2011, khi đó anh có nuôi một con chó bull Pháp màu đen có tên Nero. Suốt nhiều năm chống chọi bệnh tật, Nero đã luôn bệnh cạnh anh.

Căn bệnh quái ác đã đánh gục Stuart, anh qua đời ở tuổi 25 vào ngày 11/8 vừa qua. Bi thảm hơn, Nero cũng chết chỉ 15 phút sau đó.

lost bird chu cho trung thanh chet cung chu 1

Trong suốt 8 năm mắc bệnh, Stuart đã trải qua rất nhiều phẫu thuật và từng đợt hoá trị. Nhưng căn bệnh ung thư đã lan đến xương, phát sinh khối u ác tính khác.

Stuart đã kết hôn với vợ là Danielle vài tháng 1 năm nay, họ cùng nhau nuôi 3 chú chó, trong đó có Nero, Nala và chú có con giữa chúng.

lost bird chu cho trung thanh chet cung chu 3

Mẹ của Stuart đã đau khổ kể lại:

Stuart qua đời khoảng 1:15 chiều và Nero cũng chết khoảng 15 phút sau đó. Con trai tôi nuôi 3 chú chó nhưng giữa Stuart và Nero có tình tri kỷ rất bền chặt.

Nero là chú chó trung thành luôn ở bên cạnh Stuart. Con dâu Danielle của tôi rất đau lòng vì cùng lúc mất chồng và chú chó yêu quý nhưng Danielle rất mạnh mẽ.

Chúng tôi đã đưa Stuart về nhà khoảng 1 tháng trước, con trai tôi muốn được chết ở nơi mà nó sinh ra. Chúng tôi chăm sóc Stuart ở nhà, tất cả đều đã chuẩn bị tâm lý nhưng vẫn không thể vượt qua sự mất mát này. Tôi vẫn rất đau khổ khi cuối cùng con trai tôi cũng không thể qua khỏi.

lost bird chu cho trung thanh chet cung chu 4

Stuart và Danielle đã gặp nhau 6 năm trước, họ đính hôn vào năm 2017. Cả hai sống cùng nhau ở Alloa, Clackmannanshire, Scotland trước khi Stuart được đưa về nhà mẹ đẻ trong những ngày cuối đời.

Stuart lần đầu bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư là vào năm 2011, căn bệnh tái phát vào năm 2014 và sau đó là năm 2018. Bệnh tình của Stuart chưa từng thuyên giảm nên cái chết của anh là điều được dự báo trước từ lâu.

lost bird chu cho trung thanh chet cung chu 2

Mẹ của Stuart kể lại:

Con trai tôi đã vào bệnh viện để bắt đầu hoá trị vào cuối năm 2018 và sau đó phải kiểm tra liên tục 3 tháng một lần. Trong một lần kiểm tra vào tháng 3, bác sĩ khẳng định hoá trị đã bắt đầu có tác dụng.

Stuart và Danielle sau đó đi du lịch Tây Ban Nha cùng nhau vào tháng 5 và con tôi bắt đầu bị đau ở tay. Khi đến bệnh viện kiểm tra, kết quả cho thấy mọi chuyện vẫn diễn biến theo chiều hướng tốt lên.

Nhưng vào tháng 6, cơn đau bắt đầu lan rộng đến toàn cánh tay. Sau khi kiểm tra tổng thể, các bác sĩ đã thông báo với chúng tôi rằng tế bào ung thư đã lan đến xương và xương chậu của Stuart. Chúng tôi không còn nhiều thời gian nữa.

Stuart luôn là một người mạnh mẽ, đáng yêu, mọi người đều yêu mến nó. Con trai ra đi như thế khiến tôi rất đau khổ.

lost bird chu cho trung thanh chet cung chu 6

Về phần Nero, có lẽ vì đau buồn khi biết rằng chủ nhân mắc bệnh nặng không thể qua khỏi, chú chó nhỏ cũng bắt đầu trở bệnh.

Trong một lần bố của Danielle về nhà của cặp vợ chồng để lấy quần áo và kính cho con gái, ông nhận ra chú chó Nero có gì đó không ổn. Ông lập tức đưa nó đến bác sĩ thú ý. Các bác sĩ cũng buồn bã thông báo rằng xương sống của Nero bị tổn thương nghiêm trọng và nó cũng không còn sống được bao lâu, mặc dù trước đó sức khoẻ Nero vẫn rất tốt.

Nhiều bình luận từ cộng đồng mạng chia sẻ rằng đây là câu chuyện khiến họ rất cảm động và cảm phục lòng trung thành của một chú chó dành cho chủ nhân của mình. Có lẽ bây giờ họ đã có thể ở cùng nhau mãi mãi trên thiên đường.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.