• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chú chó tự lên xe bus, ngồi thui thủi một mình vì không có ai đến nhận

Cuộc sống

Theo tờ Yorkshire Evening Post, một cô chó vô chủ đã nhảy lên chiếc xe buýt số 620 và ngồi đó một mình suốt cả quãng đường tới trung tâm thành phố Bradford.

Gemma Burton, người ngồi cùng xe cho biết: "Nó lên xe ở chỗ Bierley. Cũng đã có lúc nó cố xuông xe, nhưng vì đường rất đông và nguy hiểm nên bọn tôi đã cho nó ở lại trên xe buýt trước khi tới Giao lộ Bradford."

Sau đó, người ta đã đưa cô chó này tới một trại cứu hộ động vật. Cô chó đáng thương này sẽ phải ở lại đây một tuần, chờ người chủ của mình đến đón.

Janet Burrell, người làm việc ở trại cho biết: "Không biết ai là người chủ nhưng có vẻ như họ không yêu quý nó lắm, bởi nó đã ở đây suốt 48 giờ rồi.Nó đã tự mình lên xe buýt ở Bierley và ngồi suốt một thời gian dài ở đó cho tới khi bị các nhân viên trên xe đem đi. Chúng ta cần tìm một mái nhà mới cho nó."

Trong thời gian đó, một chú chó bị mất tích ở Stockport, Greater Manchester, đã được đoàn tụ với cậu chủ nhỏ của mình nhờ vào những tấm áp phích do chính tay cậu vẽ.

Được biết, vào ngày 9/10/2019 chú chó sục Boston tên Ralph của cậu bé Camron Andrew đã bị bắt trộm trong khi bé và gia đình tới nhà ông chơi. Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, cha mẹ của Camron là Stacey Donaldson và Craig Andrew, đã thông báo cho cảnh sát và trao phần thưởng trị giá 1.000 bảng cho bất kỳ ai có thể giúp tìm ra Ralph. Dù vậy, Camron vẫn không thể ngồi yên, nên cậu bé đã quyết định vẽ một tấm áp phích và đăng lên mạng xã hội.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy thú cưng của mình đang ở Salford và trông có vẻ ốm yếu. Ban đầu, khi Camron và bố mẹ tới đón Ralph, chú chó đã rất sợ sệt và lo lắng. Nhưng ngay khi họ gọi tên, chú đã trở nên phấn khích và hào hứng.

Hiện nay, Ralph đã trở về gia đình người chủ thân yêu của mình và đang sống vô cùng hạnh phúc. Hi vọng một phép màu tương tự sẽ xảy đến với cô chó bị bỏ rơi kia.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.