• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nhà sáng lập Xiaomi bị phát hiện sử dụng iPhone đăng bài lên Weibo, hãng đáp trả cực 'sắc sảo'

Cuộc sống

Mới đây, ngày 11/5, một netizen Trung đã tình cờ phát hiện chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của hãng điện thoại đình đám Trung Quốc Xiaomi là ông Lôi Quân sử dụng điện thoại iPhone để đăng bài viết khuyến khích mọi người đọc sách trên trang weibo cá nhân. Vì Weibo có hiện thị thiết bị được người dùng sử dụng để đăng bài nên cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện điểm kì lạ này.

Phản hồi về vấn đề này, quản lý cấp cao của Xiaomi là Phan Cửu Đường đã lên tiếng rằng bất cứ ông chủ hãng điện thoại nào lên tiếng nói rằng không sử dụng sản phẩm của Apple thì đều là giả tạo.

Trước đây chủ tịch của Huawei Nhậm Chính Phi cũng từng gây tranh cãi khi bị phát hiện sử dụng một chiếc iPad khi qua kiểm tra an ninh ở sân bay.

Suy cho cùng iPhone cũng là một ông lớn trong lĩnh vực này, việc những ông chủ các thương hiệu điện thoại khác sử dụng sản phẩm của iPhone cũng không phải là chuyện quá lớn lao nhưng sự việc trên hầu như đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Có người tán đồng cũng có người phản đối việc sử dụng điện thoại hãng khác của vị chủ tịch này.

Phản ứng của netizen Trung:

Dùng cái gì là tự do của người ta!

Bản thân còn không dùng mà đi khuyên người ta dùng à?

Mấy người làm ngành này đều dùng một lúc hơn 30 cái điện thoại.

Không dối trá, like cho Lôi Quân.

Xiaomi cũng là copy ở đây một chút, đạo ở kia một chút đấy thôi.

Ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào?

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.