• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Chuyện lạ ở Brazil: Mẹ ruột mang thai hộ con trai đồng tính, còn đẻ sinh đôi

Cuộc sống

Mới đây, một người phụ nữ Brazil đã gây bất ngờ khi tình nguyện mang thai hộ cho người con trai đồng tính.

Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ trong câu chuyện là Valdira das Neves( 45 tuổi), đang sống tại bang São Paulo, Ribeirao Preto, Brazil. Bà đã hạ sinh 1 trai 1 gái tại bệnh viện vào ngày 03/09 vừa qua.

me1

Nguồn: Naver

Bố của hai đứa trẻ - Marcelo lại cũng chính là con trai của Valdira. Anh không giấu nổi niềm vui: “Nhờ có mẹ tôi, tôi rốt cuộc đã thực hiện được ước mơ trở thành một người bố”.

Được biết, Marcelo( 24 tuổi) hiện đang làm chuyên viên phân tích tại một công ty tài chính ở São Paulo. Cách đây 6 năm, Marcelo bất ngờ công khai với gia đình rằng anh là người đồng tính, thật may mắn, gia đình mở rộng vòng tay và chấp nhận xu hướng tính dục của anh.

Ngoài 20 tuổi, Marcelo thổ lộ mơ ước được làm bố, và cách duy nhất để anh đạt được mong ước đó là tìm một người mang thai hộ.

Tuy có thể sử dụng phôi trong ngân hàng phôi thai, nhưng người mang thai hộ mới là vấn đề khó giải quyết. Rốt cuộc khi Marcelo đang phải chật vật nghĩ cách giải quyết thì mẹ anh - Valdira das Neves đã quyết định đứng ra giúp đỡ con trai một tay.

me3

Nguồn: thesun

Cách đây 4 năm, Valdira từng bị sẩy thai, tuy nhiên theo kết quả chuẩn đoán, bệnh viện khẳng định sẽ không có vấn đề gì nếu Valdira tiếp tục mang thai. Trải qua 4 lần thất bại, Valdira cuối cùng đã mang thai thành công bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và sinh ra cặp sinh đôi 1 trai 1 gái. Marcelo đặt tên cho bé gái là Maria Flor và bé trai là Noah.

Niềm vui nhân đôi khi đó là một cặp sau sinh. Tôi sẽ nuôi dạy bọn trẻ thật tốt với lòng biết ơn mẹ của mình” - Marcelo nói.

Cộng đồng LGBT Brazil vô cùng tán dương Valdir, họ bày tỏ sự biết ơn đối với tất cả những hy sinh to lớn mà Valdira đã làm vì ước mơ của con trai mình.

me2

Marcelo chụp ảnh với "ông nội" của con anh (Nguồn: thesun)

Tuy nhiên, phần còn lại của dư luận thì không nghĩ vậy. Bởi vì khi sinh những đứa trẻ ra thì đồng nghĩa người phụ nữ này cũng đã lên chức bà nội.

“Giờ thì quan hệ gia đình sẽ thành một mớ hỗn độn

Nếu con trai của tôi là người đồng tính thì tôi cũng sẽ không làm như vậy

“Người phụ nữ đã sinh một cặp sinh đôi cho con trai của mình, vậy bà ta là mẹ hay là bà nội của lũ trẻ?

Trên thế giới cũng ghi nhận một trường hợp khác ở Mỹ vào đầu năm nay khi mẹ ruột – bà Cecile Eledge( 61 tuổi) mang thai hộ “vợ chồng” người con trai đồng tính - Matthew Eledge(32 tuổi) cùng Elliot Dougherty (29 tuổi) và thành công sinh được một bé gái.

Và tất nhiên, dư luận vẫn luôn không ngừng tranh cãi rằng những trường hợp như thế này liệu có hợp tình hợp lý hay không?

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.