• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Clip gây phẫn nộ: Cô gái tự ý mở nắp và liếm hộp kem trong cửa hàng rồi để lại vị trí cũ

Cuộc sống

Mới đây, một video vừa được đăng tải và lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội, ghi lại hình ảnh một cô gái lấy một hộp kem Blue Bell Creameries từ trong tủ lạnh, mở nắp và liếm nó rồi để lại lên kệ hàng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mục đích của cô gái khi thực hiện những hành động này là gì? Tại sao cô gái lại cố tình làm những điều kinh khủng như thế? Nếu có ý định bày trò mua vui, sao cô ta không mua luôn hộp kem đó đi, để khi mang về nhà cô ta có thể liếm bao nhiêu tùy thích mà không làm ảnh hưởng đến khách hàng tội nghiệp nào đó đến sau cô ta và mua phải hộp kem này?

Đoạn video dài 9 giây này dường như là một trò thách thức mà người quay đã đặt ra cho cô gái. Hơn thế nữa, chúng ta còn có thể nghe thấy nam thanh niên quay phim đang rất nhiệt tình xúi giục, hùa theo hành vi sai trái và mất vệ sinh của cô gái, điều mà sẽ càng giúp chúng ta chứng minh rằng: hoặc ngày nay người ta có thể làm bất cứ điều gì để được chú ý, hoặc con người thực sự là những kẻ thiếu hiểu biết.

Trong video, ta có thể nghe thấy một giọng nam đang xúi giục cô gái: "Liếm đi, liếm đi." rồi sau đó là "Để lại chỗ cũ đi, để lại chỗ cũ đi." (Video: Twitter/@BlindDensetsu)

Mong rằng chủ cửa hàng đã xử lý hộp kem này và thay hộp mới vào đó trước khi có khách hàng nào khác kịp mua hộp kem có chứa vi khuẩn của cô gái kia và kiện họ.

blue bell

blue bell 1

Cho đến nay, video đã đạt 8 triệu lượt xem trên Twitter, và những phản hồi và bình luận về nó hiển nhiên là không mấy tích cực. Theo như những phản hồi này, hành động của cô gái được cho là vi phạm Luật Liên bang Hoa Kỳ vì đã tự tiện làm tự ý sử dụng đồ ăn trong siêu thị rồi để lại lên kệ hàng – hay trong trường hợp này – đặt lại vào tủ lạnh. Tương tự, hành vi này cũng được cho là vi phạm pháp luật ở Anh.

blue bell 2

Một số báo cáo chưa chính thức trên các phương tiện truyền thông cho biết sự việc này có thể đã xảy ra ở một cửa hàng Walmart tại San Antonio, Texas, Mỹ. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, điều này vẫn chưa được xác thực.

Phản hồi video này, Blue Bell Creameries đã lên tiếng:

“Cảm ơn người tiêu dùng đã cảnh báo cho chúng tôi về sự việc gần đây. Chúng tôi rất nghiêm túc với vấn đề này và hiện đang làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật, các nhà bán lẻ là đối tác và các phương tiện truyền thông đại chúng. Những hành vi tương tự sẽ không bao giờ được chấp nhận.

An toàn thực thực phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi đã luôn cố gắng để cung cấp những sản phẩm an toàn và có được sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng.

Trong quá trình sản xuất, những hộp kem có trọng lượng nửa gallon của chúng tôi được lật ngược lại và chuyển vào phòng làm đông, nơi mà chúng được đông cứng vào nắp hộp và tạo thành một con dấu tự nhiên ở trên bề mặt kem.

Nắp hộp cũng được đóng chặt vào thành hộp. Vì thế, nếu có bất kỳ dấu hiệu cạy mở nào cũng sẽ bị nhận ra ngay. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng này.”

Một số bình luận từ người dùng Twitter:

@chica64: "Chả vui. Chả hay ho gì cả."

@fortunefaded19: "@ILoveBlueBell (tài khoản chính thức của Blue Bell Creameries) từ giờ làm ơn hãy niêm phong kem của các ông lại đi."

@dfunkedtt: "Có vẻ như cô ta không quay video này để gây sự chú ý thôi đâu, bởi vì cô ta đã đặt kem lại chỗ cũ để người khác mua kia kìa. Thật sự là trọng tội rồi."

@DKump11: "Tôi không biết nên cho rằng cô này thực sự kinh tởm khi đã làm chuyện đó, hay ngu dốt khi đã để người khác quay video lại cảnh này và đăng lên mạng."

Hãng kem Häagen-Dazs (@HaagenDazs_US) cũng tranh thủ vào bình luận: "Kem của chúng tôi luôn luôn có tem niêm phong nhé."

Mong rằng hộp kem bị phá hoại kia sẽ sớm được lấy khỏi kệ và thay thế bằng hộp mới, và hy vọng những ai đang có ý định thực hiện những hành động tương tự, dù là “just for fun thôi thì cũng nên dừng ngay suy nghĩ đó lại, bởi vì hành vi này thực sự rất mất vệ sinh và thiếu văn minh.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.