• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Clip nam sinh Trung Quốc nhường thịt cho bạn nữ cùng bàn trong giờ ăn trưa gây sốt: Thanh xuân là đây chứ đâu!

Cuộc sống

Tin chắc rằng trong mỗi chúng ta ai cũng có một thời thanh xuân đáng nhớ với những kỉ niệm khó quên. Những người bạn kề vai sát cánh suốt những năm tháng cắp sách đến trường hay những mối tình "gà bông" chớm nở thời thanh xuân đều sẽ trở thành những hồi ức đẹp mỗi khi được nhắc lại.

Mới đây, đoạn video ngắn được một giáo viên 9x ở Trung Quốc thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng vì quá đỗi dễ thương, khiến bất cứ ai cũng có cảm giác như nhìn thấy chính bản thân mình thời thanh xuân ở trong đó.

Cụ thể là trong giờ ăn ở một trường trung học ở Vân Nam, Trung Quốc, khi vị giáo viên chủ nhiệm này đi ngang lớp học của mình vào giờ ăn trưa thì tình cờ nhìn thấy một nam sinh ngồi sát cửa sổ đang gắp thịt cho bạn cùng bàn là một nữ sinh. Khi phát hiện mình bị quay lại, nữ sinh này chỉ biết che miệng cười trừ trong khi bạn nam với hành động ngọt ngào trên thì lại ngượng ngùng vội giải thích rằng vì thấy bạn gầy quá mới gắp thêm thịt cho bạn ấy.

Đoạn video trên đã gây sốt khi được chia sẻ một cách chóng mặt và lập tức chiếm ngay một chỗ trên hotsearch Weibo. Đa số dân tình đều cảm thán hành động của bạn nam quá ngọt ngào, hình ảnh ấy chính là sự đại diện cho thời thanh xuân đơn thuần đẹp đẽ mà ai cũng có.

Ngoài ra thì bạn nam "gắp thịt" này còn từng bị giáo viên chủ nhiệm bắt gặp đang lén dùng điện thoại, tuy đã cố làm mặt dễ thương để nài nỉ nhưng vẫn bị giáo viên tịch thu ngay.

Được biết, vị giáo viên 9x đăng tải đoạn clip trên còn là một nhiếp ảnh gia, ngoài dạy học ra anh thích ghi chép lại quá trình trưởng thành của các bạn học sinh bằng những hình ảnh chân thực vì anh cho rằng nụ cười của các bạn trẻ vừa đơn thuần vừa gần gũi. Mỗi một hình ảnh, mỗi một đoạn video mà anh ghi lại đều là những khoảnh khắc đáng quý mang giá trị kỉ niệm cao.

Phản ứng của cư dân mạng:

"Hahahaha. Tôi lại nhớ đến lớp tự nhiên bên cạnh có một đôi, bạn nữ đang véo má bạn nam thì bị chủ nhiệm nhìn thấy, chủ nhiệm liền bảo bạn nữ ấy véo mặt mỗi bạn nam trong lớp một cái. Kết quả bạn nữ ấy vừa véo vừa khóc."

"Bạn cùng bàn trung học của tôi cũng thích gắp thích gặp thịt cho tôi và những bạn khác. Nguyên nhân là vì bạn ấy không thích ăn thịt. Tôi hỏi vì sao không thích vẫn mua, bạn ấy nói vì lười trả lời mỗi lần chủ quán hỏi có thêm thịt không nên cứ gật đầu luôn"

"Hahahaha. Ngọt ngào quá, ấm áp quá, bị giáo viên phát hiện hai người chỉ biết cười trừ, đây chính là thanh xuân chứ còn gì nữa! Tôi ganh tỵ quá!

"Tốt thật, đây chính là thời thanh xuân mà biết bao nhiêu người muốn quay lại cũng không được."

"Một mình tôi cô đơn."

"Tình cảm thời trung học giữa bạn cùng bàn với nhau rất nhỏ bé, chưa phải là thích cũng chẳng phải là yêu, chỉ là muốn đối xử tốt với cô ấy vô điều kiện."

"Tôi xem tận 5 lần, chợt không biết là vì ganh tỵ tình cảm hay thời thời thanh xuân, nhan sắc hay vóc dáng, hay là đang ganh tỵ bạn trai của người ta.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.