• Về đầu trang
MMim
MMim

Cô gái 22 tuổi thực hiện hơn 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để ‘chiều lòng’ bạn trai

Cuộc sống

Ngôi sao Youtube Berry Ng chia sẻ, lần đầu tiên cô thử phẫu thuật thẩm mỹ là năm 17 tuổi. Thời điểm đó, cô tình cờ đến một trung tâm làm đẹp và được giới thiệu một “gói sinh viên” với giá chiết khấu cho 3 lần tiêm chỉ còn 799 HKD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Với tham vọng trông giống những người nổi tiếng, từ khi đặt chân vào con đường này cho đến khi kết thúc, Berry đã phải trả tổng cộng 17,000HKD (50 triệu đồng) cho những lần tu sửa ngoại hình. Không biết từ bao giờ, cô đã trở nên nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

plastic surgeries22

Berry đã rất xinh đẹp trước khi đụng chạm dao kéo.

Những hình ảnh cũ của Berry

Tuy nhiên, chứng “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ này càng trở nên nghiêm trọng khi cô hẹn hò một người đàn ông lớn hơn mình vào năm 21 tuổi. Berry kể rằng người bạn trai cũ thường hay chê bai ngoại hình của cô và so sánh cô với những người phụ nữ khác. Khi lòng tự trọng bị động chạm, cô quyết định tìm tới các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ trong vòng 6 tháng, cô gái 22 tuổi đã thay đổi mọi thứ trên gương mặt mình - từ trán, môi, mí mắt cho đến mũi. Berry như biến thành một người hoàn toàn khác.

plastic surgeries23

Cô đã có một khuôn mặt gần như khác hẳn sau khi phẫu thuật

Tuy nhiên, bạn trai của Berry vẫn không hài lòng. Cô kể rằng, bất cứ khi nào hai người có quan hệ tình dục, anh ta thường sẽ xem những video khiêu dâm, nhìn những người phụ nữ có bộ ngực khủng trong phim và hét lên: “Thật lớn! Thật tuyệt!”

Cuối cùng, Berry quyết định tìm đến bố mẹ mình để xin tiền cho một việc làm ngu ngốc. Nhưng sau tất cả, người bạn trai kia lại tuyết bố anh ta không yêu cầu cô phải làm việc đó. Điều này đã khiến Berry nhận ra cô dại khờ như thế nào và quyết định chia tay người đàn ông tồi tệ.

Khoảng thời gian sau đó, Berry đã bắt đầu đăng những video nói về câu chuyện mà cô từng trải qua đồng thời cảnh báo cho những cô gái khác không nên lại “đi vào vết xe đổ” của mình. Berry ước mình có thể quay ngược thời gian để có thể cân nhắc kĩ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Những trải nghiệm đau đớn trên bàn mổ có lẽ đã đủ khiến cả đời này cô không dám lặp lại điều ấy nữa.

Có thể khuôn mặt tôi là giả tạo, nhưng tôi lại có một trái tim ấm áp chân thành hơn ai hết” – Berry tâm sự.

Theo: shanghaiist
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.