• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái sáng tạo bông tai Airpod để không bao giờ bị mất tai nghe lần nữa

Cuộc sống

Nếu bạn vẫn lo lắng về sự lỏng lẻo của những chiếc Airpod thì thiết kế của cô gái 22 tuổi đến từ Virginia, Mỹ có thể sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Đôi bông tai Airpod này hội tụ đủ yếu tố tiện dụng và thời trang. Gabrielle Reilly đã đặt tên cho sáng chế của mình là Airings khi cô hoàn thành nó. Cô còn quay một đoạn clip để khoe sản phẩm của mình trên Twitter và bất ngờ nó đã lan truyền rộng rãi.

1

Reilly trả lời phỏng vấn với BuzzFeed rằng cô mong sáng tạo của mình có thể giúp cô không làm mất tai nghe.

Tôi thường xuyên làm mất tai nghe. Con mèo của tôi từng nhai cặp tai nghe Bluetooth thương hiệu Beats và tất cả những tai nghe khác.

Vì vậy, tôi quyết định mua Airpod vì loại tai nghe này không có dây để mèo nghịch phá. Tuy nhiên, Airpod lại khá lỏng lẻo nên tôi cần gì đó để cố định chúng.

Các Airings mất khoảng 1 giờ để hoàn thành. Phần lớn thời gian là để điều chỉnh độ dài ngắn, rộng hẹp sao cho Airpod vừa vặn với tai người sử dụng. Reilly chia sẻ mình mất nhiều công đoạn để giúp tai nghe có thể tháo rời, gắn vào bông tai đẽ dàng.

Reilly còn bộc bạch rằng vào thời điểm Airpod ra mắt nó đã trở thành meme của thế giới, cô cũng giống như mọi người khác đều thấy Airpod rất buồn cười nhưng khi sử dụng, Reilly phải khẳng định rằng đây là "trò đùa" xịn nhất mà cô biết.

lost bird bien airpod thanh bong tai 2

Airings bất ngờ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ mạng xã hội. Cô nàng cũng vì thế mà có thể bán sáng chế của mình với giá 20 USD (tương đương 464.000 VNĐ) trên cửa hàng Shopify cá nhân. Cô còn cấp một số tuỳ chỉnh về loại bông tai, chất liệu, độ dài và màu sắc cho các khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.