• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái thuê trọ bỏ trốn để lại căn phòng ngập ngụa rác trữ suốt 2 năm, chủ nhà vừa quay clip vừa run

Cuộc sống

Vụ việc thảm hoạ trong làng thuê phòng này xảy ra ngay tại TP.HCM do tài khoản Facebook Nhi Tiên Lê đăng tải trên trang cá nhân. Cảnh tượng trong căn nhà khiến không ít cư dân mạng cảm thấy buồn nôn vì rác thải bẩn thỉu đã cao như núi.

Trong chia sẻ của mình, chủ nhà bất lực cho biết:

Chào em! Tụi chị dọn rác của em từ sáng tới giờ.

Cô gái vàng trong làng thuê phòng... tiền điện 2 tháng không nhảy, 1 ngày đẹp trời em chặn hết điện thoại, tài khoản Zalo, thấy bất thường nên chị đã cho đội ngũ lên phá cửa phòng... Thì trời ơi, mọi người ơi, tới giờ người mình cũng còn run, không tin là sự việc này lại xảy ra với em.

Làm sao mà một người con gái có thể sống chung với rác được như vậy, rồi làm sao có thể tích góp được bao nhiu đây rác??

Phòng vệ sinh gây ám ảnh nhất.
Căn phòng như bị bỏ hoang nhiều năm.

Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, chủ nhà còn buồn nôn khi phá cửa vào. Rác tràn ra đến trước cửa với đủ loại túi nilon, thức ăn thừa, giấy vệ sinh, hộp giấy, quần áo bẩn. Gần như không có khoảng trống để đi lại và cũng chẳng ai biết cô gái này ăn ngủ ở đâu trong suốt thời gian ở trong phòng.

Kể về tình trạng căn phòng, chủ nhà ám ảnh cho biết:

Tới giờ em còn bần thần, ám ảnh cái phòng đó, đêm nay ác mộng chắc luôn... Tội đám nhỏ vô dọn ói xanh mặt mày, chuột bay như siêu nhân, nguyên ổ chuột con, chưa tính có con chết khô lại như cá khô, băng vệ sinh thì chất cao như núi lửa đỏ, lửa vàng, nhét ngập bồn cầu, chưa hết còn dán lên tường, rác mà tầng tầng cao lên tới đầu gối, lớp dưới cùng nó muốn rã ra hết,...

Đúng là không uổng công con bé trữ rác 2 năm mấy, đem xuống dưới bị nhân viên hốt rác đòi 600.000 VNĐ vì rác quá nhiều.

Dường như khách thuê không hề có khái niệm bỏ rác là gì.

Đặc biệt là hình ảnh trong nhà vệ sinh gây ám ảnh với quần áo bẩn, rác, mùi hôi thối. Cả đội ngũ 4 thanh niên trai tráng dọn cũng không ít lần phải nín thở mới có thể mang hết mớ rác kinh khủng này ra ngoài.

Cô gái thuê nhà đã mất tăm không để lại bất cứ lời xin lỗi hay giải thích nào. Chắc chắn đây là trải nghiệm cho thuê phòng kinh khủng nhất mà không chủ nhà nào muốn trải qua. May mắn đây chỉ là một căn phòng nhỏ, nếu là nhà lớn thì dọn dẹp có khi phải mất 3, 4 ngày.

Mong rằng tất cả khách trọ sẽ sống có trách nhiệm hơn, đặc biệt là tự biết bảo vệ sức khoẻ, không gian sống của mình. Đừng sống bẩn và bừa bộn đến mức không ai có thể chấp nhận được như sự việc ở trên.

Theo: Nhi Tiên Lê
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.