• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cô gái Việt gây phẫn nộ với clip liếm dĩa sushi trên băng chuyền ở Nhật Bản

Cuộc sống

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ngày càng lan rộng và Nhật Bản hàng ngày vẫn đang đón nhận thêm nhiều ca nhiễm mới, một video ghi lại cảnh cô gái người Việt Nam vô tư liếm dĩa sushi trên băng chuyền rồi cười đùa với bạn bè đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích dữ dội.

Nếu ai đã từng ăn sushi, lẩu băng chuyền, có thể hiểu rằng thức ăn được đặt lên dây chuyền để phục vụ cho tất cả thực khách trong nhà hàng. Tuy nhiên, nhân vật chính trong video trên lại có hành động phản cảm liếm một phần sushi rồi để thức ăn tiếp tục chạy trên băng, nghĩa là sẽ có một khách hàng khác sử dụng sushi đã có nước bọt vô cùng mất vệ sinh.

Vì chưa rõ tình trạng sức khoẻ của cô gái này, cũng như đại dịch đang phức tạp ở xứ sở mặt trời mọc nên nhiều cư dân mạng đã đồng loạt "ném đá" nhân vật chính trong video.

Nhiều cư dân mạng cho biết sau khi xem được video trên, họ đã báo cáo với cơ quan chức năng Nhật Bản, một số người còn đưa thông tin rằng nhân vật chính trong video đã bị phạt số tiền 50 man (khoảng 100 triệu đồng) và bắt buộc về nước khi mở đường bay quốc tế lại tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận.

Bản thân người đăng tải video trên cũng lên tiếng xin lỗi, cho biết đó chỉ là hành động nhất thời nông nổi khi cố tình bắt trend ăn bánh kem và cô đã biết việc làm của mình vô cùng phản cảm, để lại ấn tượng xấu cho người Nhật Bản về công dân Việt Nam.

Đĩa thức ăn đó là của bàn mình nên mình mới dám làm vậy. Sau khi quay clip, mình có lấy đĩa sushi đó để ăn luôn, không hề để trôi sang bàn khác nhưng do bạn mình không quay tới cảnh đó nên khiến mọi người hiểu lầm.

Hành vi của mình là sai, mình đang rất hối hận về sự nông nổi, thiếu suy nghĩ đó của bản thân. Thực sự xin lỗi những ai vô tình xem phải hình ảnh xấu này.

Dù đã gỡ bỏ hoàn toàn video kia trên TikTok nhưng sự việc vẫn đang là chủ đề bán tàn trên mạng xã hội.

Đọc thêm: Stylist Kenshj Phạm ước Việt Nam cách ly trở lại, đã xin lỗi nhưng bị 'ném đá' nhiều hơn vì kém duyên

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.