• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cơn sốt xem vận mệnh dựa trên Thần số học vốn là nghiên cứu của Pytago để dạy môn đồ

Cuộc sống

Bạn có bao giờ thắc mắc ngày sinh của mình mang ý nghĩa gì và tại sao bạn lại sinh ra vào đúng ngày đặc biệt đó? Mỗi con số trong ngày sinh đều tồn tại một khả năng phi thường, nắm giữ bí mật về vận mệnh của một ai đó.

Thần số học là một trong số ít các môn khoa học có thể hoá giải ý nghĩa của các con số, đặc biệt là đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi tính cách cũng như vận mệnh của mỗi cá nhân. Mong rằng những kiến thức cơ bản về Thần số học dưới đây sẽ giúp bạn hiểu khái quát mục đích của cuộc đời mình và cách để thay đổi mọi thứ theo hướng tích cực hơn.

Thần số học là gì?

Một cách dễ hiểu, Thần số học là việc nghiên cứu ý nghĩa, biểu tượng của các con số và những ảnh hưởng của nó đối với cuộc đời mỗi người. Giống như Chiêm tinh học, một khái niệm về các hành tinh và dấu hiệu Hoàng đạo được kết nối với các thuộc tính cụ thể trong con người, thì theo Thần số học, các con số là chìa khoá mở ra cái nhìn sâu sắc về tính cách, các sự kiện trong tương lai và thậm chí cả những mục đích lớn hơn của cuộc sống.

Cô Lê Đỗ Quỳnh Hương là người mang Thần số học đến gần hơn với giới trẻ Việt thông qua các chia sẻ gần gũi, dễ hiểu trên kênh YouTube của mình.

Thần số học được nghiên cứu và thực hành dựa trên những nghiên cứu của nhà triết học Hy Lạp cổ đại, Pythagoras (Pytago). Pythagoras nổi tiếng là một nhà Toán học, Thần học lỗi lạc, ông không chỉ quan tâm đến các giải pháp định lượng mà còn tin rằng thế giới vật chất luôn bao gồm các dao động năng lượng của những con số và từ đó ảnh hưởng lên vận mệnh.

Với tên và ngày sinh, chúng ta có thể tính toán các con số và cho ra những kết quả về đặc điểm tính cách, sức mạnh tinh thần của mỗi người.

Tìm ra con số của cuộc đời mình

Để có được con số về đường đời của bản thân, bạn chỉ cần cộng tất cả ngày tháng năm sinh của mình lại và tìm ra một chữ số cuối cùng. Theo công thức như sau:

Ví dụ, ngày sinh của bạn là 17/12/1994. Bạn sẽ cộng các số ngày sinh lại như: 1 + 7 + 1 + 2 + 1 + 9 + 9 + 4 = 34. Tiếp theo, bạn cộng tiếp: 3 + 4 = 7.

Như vậy, con số của bạn chính là 7.

Khi có được con số vận mệnh của bản thân mình, bạn hãy bắt đầu tìm hiểu về ý nghĩa của chúng.

Những ví dụ về biểu đồ ngày sinh trong Thần số học.

9 số đường đời trong Thần số học

Đường đời số 1 (1, 10/1, 19/1): Là con số mang tính thể chất (physical) đầu tiên. Số 1 đại diện cho người có tố chất lãnh đạo bẩm sinh, họ có tài quản lý. Nhưng đôi khi, họ có thể sẽ tỏ ra hơi hách dịch hoặc khoe khoang, thậm chí sẽ che giấu bất kì sự bất an nào đằng sau lòng tự trọng của mình. Mang theo sứ mệnh của số 1, mặc dù là người dẫn đầu nhưng cũng khó tránh khỏi việc trở thành người cô đơn. Đừng biến mình trở thành kẻ theo đuôi người khác, hãy làm chủ cuộc sống của mình.

Đường đời số 2 (2, 11/2, 20/2): Là con số mang tính tinh thần (spriritual) đầu tiên. Số 2 đại diện cho sự nhạy cảm, cân bằng và hài hòa. Trong thần số học, người có con số vận mệnh là số 2 đảm nhận vai trò là người hòa giải, tạo ra không khí hoà bình và tử tế. Bạn sở hữu sự phát triển mạnh mẽ ở mặt tinh thần, có khuynh hướng tâm linh cao. Tuy nhiên, vì tính cách hiền hoà của mình mà số 2 lại thường không được đánh giá cao trong các mối quan hệ. Đừng vì vậy mà mất lòng tin vào chính mình, hãy tự duy trì sự cân bằng mọi cảm xúc trong cuộc sống.

Đường đời số 3 (3, 12/3, 21/3): Số 3 sở hữu tư chất sáng tạo và khả năng giao tiếp tốt. Họ là những người của cộng đồng và có khuynh hướng nghệ thuật. Điều quan trọng là đừng để cảm xúc bị phai mờ, hãy khơi dậy nguồn năng lượng bên trong để phát huy thật tốt khả năng sáng tạo của mình.

Đường đời số 4 (4, 13/4, 22/4, 31/4): Là con số nằm giữa của trục ngang về thể chất (bao gồm 1 - 4 - 7), vì vậy số 4 là chìa khóa cho sự kỷ cương, thứ tự, thực tế và khả năng tổ chức. Số 4 thích hiện thực hóa một sự việc nào đó. Tuy nhiên, họ cũng rất dễ bị thói quen làm cuộc sống trở nên nhàm chán, vì vậy đừng mãi sống trong vùng an toàn của bản thân.

Đường đời số 5 (5, 14/5, 23/5, 32/5): Là con số nằm giữa trục ngang về tinh thần (bao gồm 2 - 5 - 8) và là trung tâm của toàn bộ Biểu đồ ngày sinh theo trường phái Pythagoras. Số 5 mang trong mình sự tiến bộ, tự do và mạo hiểm, cầu tiến. Họ là người muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho thế giới. Đừng để bản thân bị mất phương hướng và luôn nhớ rằng hãy tập trung vào những khát khao và ước mơ của mình.

Đường đời số 6 (6, 15/6, 24/6, 33/6): Những người mang số 6 là người có tố chất nuôi dưỡng, hỗ trợ, đồng cảm. Đây là một người chữa lành, có khả năng giải quyết những vấn đề trong cả lĩnh vực cảm xúc và thể chất. Người số 6 thường có tinh thần trách nhiệm cao,

Đường đời số 7 (7, 16/7, 25/7, 34/7): Số 7 là biểu tượng cho cơ thể con người và 7 trung tâm năng lượng (luân xa – chakra) bên trong cơ thể. Đây là con số về sự dạy và sự học, số của những trải nghiệm thực tế. Trên con đường học tập của số 7, những bài học thường xuất hiện rõ nét thông qua những sự hy sinh, tổn thất, mất mát mà họ trải qua trên đường đời. Ở họ có tố chất vượt bậc trong tư duy, người có những suy nghĩ táo bạo, tuyệt vời.

Đường đời số 8 (8, 17/8, 26/8, 35/8): Số 8 là biểu trưng cho trí tuệ vượt bậc, tham vọng và luôn muốn đạt được thành tựu mình mong muốn. Tuy nhiên, đừng để tham vọng khiến bạn đánh mất các mối quan hệ tốt đẹp. Người số 8 còn rất độc lập và bị ám ảnh bởi công việc.

Đường đời số 9 (9, 18/9, 27/9, 36/9): Là con số gấp ba lần ba, nằm ở đầu năng động của trục ngang chỉ trí óc (bao gồm ba số: 3 - 6- 9) vì vậy những người có con số 9 thường được xem là một nhà triết học và nhân đạo. Mặc dù không thích sự thay đổi nhưng họ thường truyền cảm hứng cho người khác qua những hành động, quan điểm, lời nói. Tuy nhiên, số 9 cần học cách cân bằng giữa những ảo tưởng và thực tế.

Con số định mệnh

Con số định mệnh còn có thể gọi là con số thể hiện số phận của bạn. Đây là con số rất quan trọng vì gần như được xem là ngày sinh thật sự của bạn nhưng xét thông qua bảng chữ cái.

Để tính được con số định mệnh của mình, bạn buộc phải dựa vào bảng chuyển đổi chữ cái tương ứng với các con số có sẵn bên dưới và cộng các giá trị đó lại với nhau. Lưu ý là hãy cộng các số lại theo từng họ tên riêng biệt, sau đó mới cộng chúng lại với nhau và kết quả cuối cùng lúc này chính là con số định mệnh của bạn.

Ví dụ tên bạn là Dương Tùng Lập, dựa vào bảng chữ cái ở trên, ta có kết quả:

D + U + O + N + G = 4 + 3 + 6 + 5 + 7 = 25 = 2 + 5 = 7

T + U + N + G = 2 + 3 + 5 + 7 = 17 = 1 + 7 = 8

L + A + P = 3 + 1 + 7 = 11 = 2

Sau đó lấy tất cả cộng lại: 7 + 8 + 2 = 17 = 1 + 7 = 8

Con số định mệnh trong trường hợp này là 8.

Cùng xem kết quả con số định mệnh của các tên nhé:

Định mệnh số 1 (1, 10/1, 19/1, 28/1, 37/1): Định mệnh sắp đặt bạn sẽ phát triển rất tốt trên con đường trở thành một nhà lãnh đạo tài ba.

Định mệnh số 2 (2, 11, 20/2, 29/2, 38/2): Bạn có vận mệnh sẽ phát triển mạnh trên con đường học tập tâm linh hoặc thức tỉnh tâm linh.

Định mệnh số 3 (3, 12/3, 21/3, 30/3, 39/3): Bạn có thể sẽ trở thành một người truyền cảm hứng cho người khác thông qua sự sáng tạo và năng lượng tích cực.

Một ví dụ về ý nghĩa các mũi tên trong biểu đồ ngày sinh. Nguồn ảnh: Lê Đỗ Quỳnh Hương

Định mệnh số 4 (4, 13/4, 22/4, 31/4, 40/4): Định mệnh sắp đặt sẽ phát triển như một “bậc thầy xây dựng” trên con đường đạt được ước mơ và những mục tiêu dài hạn.

Định mệnh số 5 (5, 14/5, 23/5, 32/5, 41/5): Định mệnh sắp đặt sẽ thúc đẩy được sự thay đổi thông qua hành động cụ thể mang tính cấp tiến.

Định mệnh số 6 (6, 15/6, 24/6, 33/6, 42/6, 51/6): Định mệnh sắp đặt sẽ thành công trong việc giúp đỡ, đóng góp hỗ trợ các hoạt động cộng đồng, tình yêu và lòng trách nhiệm cao.

Định mệnh số 7 (7, 16/7, 25/7, 34/7, 43/7, 52/7): Định mệnh sắp đặt sẽ thúc đẩy ranh giới của tri thức ngày càng rộng ra thông qua khả năng tư duy vượt bậc.

Định mệnh số 8 (8, 17/8, 26/8, 35/8, 44/8, 53/8): Định mệnh sắp đặt sẽ leo được lên tới đỉnh cao của thế giới vật chất.

Định mệnh số 9 (9, 18/9, 27/9, 36/9, 45/9, 54/9): Định mệnh sắp đặt phải trở thành một người anh hoặc chị hay đơn giản là người trưởng thành và sẽ nâng đỡ người khác.

Thần số học có đáng tin cậy?

Cũng giống như rất nhiều khái niệm khác, Thần số học tuy đã xuất hiện lâu đời nhưng vẫn mang rất nhiều điều tiếng cho rằng đây là mê tín dị đoan.

Tuy nhiên cũng có nhiều khẳng định cho rằng Thần số học là môn khoa học đáng tin cậy, mang đến trải nghiệm về tính cách và các con số cho con người.

Hai phần tìm ra con số dựa trên tên và ngày sinh chỉ là phần cơ bản để bạn bắt đầu tìm hiểu về Thần số học. Để hiểu rõ về bản thân, cũng như sứ mệnh của cuộc đời mỗi người, bạn sẽ cần khám phá nhiều hơn về cách lập biểu đồ ngày sinh và tên theo quy tắc của Thần số học. Ngoài ra, khái niệm điểm sôi cũng sẽ cho biết những năm mà bạn đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp hay tình yêu.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.