• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Công chúa nước Anh bị ghét vì quyết tâm tổ chức đám cưới xa hoa nhằm vượt mặt Hoàng tử Harry

Cuộc sống

Công chúa Eugenie và hôn phu Jack Brooksbank sẽ chính thức kết hôn vào ngày 12/10 sắp tới. Mặc dù không thực hiện nhiệm vụ Hoàng gia, nhưng Công chúa vẫn tổ chức hôn lễ tại Nhà nguyện St George ở Windsor với số lượng khách mời nhiều hơn hẳn so với đám cưới của Hoàng tử Harry vào tháng 5 năm nay.

1

Công chúa Eugenie và hôn phu Jack Brooksbank xác nhận sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay.

Chính sự rình rang, phô trương này đã dấy lên sự phẫn nộ của công chúng trong và ngoài nước khi cô tuyên bố đám cưới phải được tổ chức xa hoa hơn của Hoàng tử Harry.

Theo thông tin được tiết lộ, công chúa đã mời chuyên gia tổ chức lễ cưới đã từng thực hiện cho đám cưới của David Beckham và sẽ kéo dài hôn lễ suốt cả tuần.

3

Cô vấp phải rất nhiều chỉ trích về việc muốn tổ chức hôn lễ phô trương hơn hẳn đám cưới của Hoàng tử Harry.

Dự kiến họ sẽ mời 850 khách mời đến lễ cưới . Tuy nhiên nhà nguyện chỉ có 800 chỗ ngồi, điều đó có nghĩa nhiều khách mời sẽ phải mang thêm ghế vào nhà nguyện.

Trong khi đó, hôn lễ của Hoàng tử Harry và Meghan chỉ mời 600 khách đến dự lễ tại cùng một nhà nguyện vào tháng 5 vừa rồi.

4

Công chúa mong muốn có hôn lễ xa hoa hơn gấp nhiều lần.

Sau khi thông tin về hôn lễ được tiết lộ, công chúa đã nhận không ít chỉ trích và phẫn nộ của công chúng vì chi phí quá lớn dành cho các biện pháp an ninh khi lễ cưới được diễn ra.

Chris Williamson, Nghị sĩ thuộc đảng Lao Động Anh phát biểu: "Có mấy ai nghe về Công chúa Eugenie? Cô ấy không thực hiện nhiệm vụ Hoàng gia, không có mục đích cụ thể trong truyền thông và chúng tôi đang phải tiêu tốn cho đám cưới phô trương của cô ta".

6

Ngoài ra, Công chúa Eugenie còn muốn cạnh tranh với đám cưới của Hoàng tử Harry ở phương diện khách mời nổi tiếng. Trong danh sách khách mời được tiết lộ, có thể George và Amal Clooney, David Beckhams, Robbie và Ayda Williams, nghệ sĩ Tracey Emin đều sẽ có mặt trong hôn lễ.

7

Amal Clooney and George Clooney đến dự lễ cưới của Hoàng tử Harry vào tháng 5.

Công chúa Eugenie đã thuê Peregrine Armstrong-Jones, chuyên gia tổ chức hôn lễ nổi tiếng nhất nước Anh, người từng tổ chức cho lễ cưới của Posh và Becks tại Luttrellstown Castle vào năm 1999.

Lễ cưới của Harry và Meghan chỉ cần một ngày duy nhất để hoàn thành mọi nghi lễ và chiêu đãi thì Công chúa Eugenie lại muốn kéo dài nó đến 2 ngày liên tiếp.

2

Buổi trưa ngày 12/10 sẽ là bữa chiêu đãi do Nữ hoàng tổ chức, đến tối hôm đó sẽ có tiệc chiêu đãi ở Royal Lodge, nơi bố mẹ Eugenie, Công tước và Nữ công tước xứ York sinh sống.

Công chúa Eugenie xếp vị trí thứ 9 trong danh sách thừa kế ngai vàng và cô cũng không thực hiện nhiệm vụ hoàng gia. Chính vì vậy, khi thông tin về đám cưới xa hoa được tiết lộ, cô phải nhận lấy nhiều chỉ trích cũng là điều dễ hiểu.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.