• Về đầu trang
Pan
Pan

Cụ bà đến thăm cụ ông bị cách li dịch bệnh: Gửi tình thương qua cửa sổ

Cuộc sống

Dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán đang không ngừng lan rộng ra toàn cầu, ngay cả cách Trung Quốc xa xôi như nước Mỹ mà bệnh tình vẫn có thể hoành hành báo động. Mới đây, hình ảnh một cụ bà đến thăm cụ ông bị cách li và trò chuyện qua khung cửa sổ đã khiến cho nhiều người không khỏi xúc động.

Theo Dailymail đưa tin, Washington (Mỹ) đã thống kế tổng cộng có 70 ca nhiễm bệnh, trong đó có 11 người đã tử vong, và 6 trong 11 người đã tử vong thuộc Trung tâm dưỡng lão (Life Care Center) của Kirkland.

Vì vậy, hiện tại viện dưỡng lão đã hoàn toàn bị cách li, càng nguy hiểm hơn là trong viện có rất nhiều các cụ ông cụ bà mắc bệnh mãn tính, sức khỏe vốn đã rất yếu ớt nên đã trở thành đối tượng có nguy cơ nhiễm bệnh cao nhất.

Viện dưỡng lã0 đã ra lệnh cấm không cho người nhà vào viện thăm hỏi. Chính vì thế mà người nhà bệnh nhân luôn mong muốn được vào thăm, hay chí ít là nhìn thấy được gương mặt, giọng nói của người thân của mình.

Một cụ bà 88 tuổi, Dorothy Campbell không vì thế mà từ bỏ cơ hội để gặp chồng của mình là ông Gene, 89 tuổi.

Mặc dù không được phép vào viện, nhưng người con trai của họ, Charlie Campbell đã đưa mẹ của mình đến bên ngoài viện, gọi điện thoại để mẹ có thể nói chuyện với bố. Hai người vừa nói chuyện qua điện thoại vừa nhìn nhau qua khung cửa sổ.

Từ bên ngoài có thể nhìn thấy, ông Gene đang mặc đồ bệnh nhân của viện. Cụ bà đang gửi vài lời nhớ nhung thăm hỏi đến người chồng đã kết hôn 60 năm với mình. Mặc dù trong viện không khí dịch bệnh đang bao trùm, nhưng ông Gene vẫn nhìn qua cửa sổ và trao cho vợ mình nụ cười thật rạng ngời.

Không biết lần gặp tiếp theo là khi nào, cũng không biết cụ ông có thể vượt qua được dịch bệnh hay không, nhưng khi nhìn thấy tình cảm mà hai ông bà dành cho nhau, chắc hẳn rằng ai cũng sẽ có thêm niềm tin vào tình yêu.

Đọc thêm: Người dùng bất ngờ với lời kêu gọi chống dịch Corana từ app hẹn hò Tinder

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.