• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Dân mạng trải lòng về điều tồi tệ nhất mà bạn bè từng làm khiến họ tổn thương cả đời

Cuộc sống

Bạn tôi lấy cắp danh tính của tôi để đi vay tiền - Redditor / u / kane55:

Tôi bị mất liên lạc với một người bạn trong vài năm vì tôi phải chuyển đi nơi khác. Sau đó chúng tôi có liên lạc lại và tôi mời anh ấy đến chỗ tôi chơi, chúng tôi sẽ ăn uống và nói chuyện. Anh ấy đến và chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời.

Khoảng hai tuần sau, tôi nhận được cuộc gọi từ một công ty cung cấp ống nước nói rằng séc của tôi không thể xử lý được. Tôi chưa bao giờ nghe nói về nơi này, nhưng qua lời họ thì có vẻ như đó thật sự là séc của tôi. Tôi đã đi đến cửa hàng, thấy séc của tôi ở đó nhưng không có chữ ký của tôi. Người quản lý cũng nói rằng có người đã ký những tờ séc này. Chúng tôi cùng ngồi xem camera và phát hiện ra rằng người đó chính là ông bạn của tôi.

Hóa ra "bạn tôi" đã đánh cắp một vài tờ séc và lấy thông tin từ bằng lái xe của tôi khi ở chỗ tôi, có thể là trong lúc tôi đang vào phòng tắm. Anh ta đã làm séc mới để có thể sử dụng tiền của tôi và tiêu gần 40.000 USD tại nhiều cửa hàng (chủ yếu là các cửa hàng trang sức vì những thứ đó rất dễ bán). Tài khoản của tôi được thiết lập dưới chế độ nếu tôi rút quá nhiều tiền trong tài khoản vãng lai thì sau đó, tiền sẽ được lấy từ tài khoản tiết kiệm. Vì tài khoản tiết kiệm đã bị rút hết nên séc không thể xử lý được.

Chuyện này xảy ra vào khoảng 14-15 năm trước nên việc xử lý các vấn đề liên quan đến danh tính còn gặp nhiều khó khăn. May thay, cảnh sát và ngân hàng đã giúp tôi rất nhiều trong việc bắt giữ anh ta. Cuối cùng, họ cũng bắt được người và tôi biết được trong khoảng thời gian bọn tôi mất liên lạc, anh ta đã từng vào tù và bị cảnh cáo do hành hung bạn gái.

Kết quả là anh ta quay trở lại phòng giam. Tôi mất một vài tháng và phải nhờ một luật sư để giải quyết vấn đề tiền bạc của mình.

Bạn tôi "ngủ" với bạn trai tôi - Redditor / u / illitizen:

Bọn tôi chơi với nhau từ nhỏ và khá thân. Ấy thế mà cô ấy lại làm chuyện đó với tôi. Trong nhiều tháng, tôi đã không thể hiểu được có chuyện gì đang diễn ra giữa bạn thân và bạn trai. Họ đã làm mọi cách để giấu tôi việc đó. Giờ con của họ được hai tuổi rồi.

Bạn tôi tán tỉnh crush của tôi - Redditor / u / macally14:

Ngày xưa, tôi từng tổ chức một bữa tiệc tại nhà và có mời các bạn đến tham gia. Trong đó, có một anh mà tôi đang thích thầm và bọn tôi đang trong quá trình tìm hiểu lẫn nhau.

Tại bữa tiệc, chúng tôi đều uống rượu. Crush của tôi do mệt nên đi ngủ trước. Lúc ấy, tôi đã tâm sự với bạn mình về tình cảm dành cho anh ấy, rằng tôi rất buồn và bối rối. Sau đó, tôi về phòng và nghĩ rằng bạn mình sẽ ngủ ở ghế sofa.

Sáng hôm sau, tôi thức dậy và phát hiện ra sau khi tôi đi ngủ, cô ấy lén vào phòng crush của tôi và hai người có một đêm tình tứ với nhau. Cô ấy nói xin lỗi vì điều đó nhưng tôi không thể hiểu tại sao cô ta lại đâm sau lưng tôi như vậy, sau khi tôi đã trút tất cả nỗi lòng với cô ấy. Nhiều năm rồi bọn tôi chưa nói chuyện.

Bạn tôi nói xấu tôi để cảm thấy bản thân tốt đẹp hơn - Redditor / u / Alejandro4891:

Bạn thân cũ của tôi thường xuyên nói xấu sau lưng tôi để thấy bản thân tốt hơn. Tôi chưa bao giờ nhận ra điều này cho đến khi học đại học. Bất cứ khi nào tôi bắt đầu nói chuyện với một cô gái, anh ta cũng kết bạn với cô ấy và làm đủ trò để cô ấy không muốn đi chơi hay nói chuyện với tôi nữa. Tôi chưa từng nghĩ đến điều đó vì tôi là một thằng ngốc. Tôi cứ tưởng con gái không thích tôi.

Bạn tôi tổ chức một cuộc bình chọn xem bao nhiêu người ghét tôi - Redditor / u / Barnopottamous:

Chúng tôi từng tham gia một cuộc thi với khoảng 40 người khác trong lớp. Bạn tôi đã hỏi mọi người rằng: "Bao nhiều người cảm thấy cuộc sống của mình sẽ tốt hơn nếu không có cô ta trong đó?". "Cô ta" tức là tôi, và tất cả họ đều đồng ý.

Tôi đã bị sốc trước hành động này và bỏ đi. Từ đó, tôi không còn liên lạc với ai trong số họ nữa.

Bạn tôi "bơ" tôi vì không được vào chung đội bóng với anh ta - Redditor / u / Rizaldeez:

Bạn tôi và tôi từng chơi cho một số đội bóng hồi học trung học. Chúng tôi rất thân với nhau và thường xuyên đi chơi. Sau đó, chúng tôi vào đại học và cả hai cùng đăng ký tham gia đội bóng chày. Tôi không được vào đội nhưng anh ta thì có. Từ đấy, anh ta "bơ" tôi luôn và không bao giờ nói chuyện với tôi nữa.

Bạn tôi đuổi tôi ra khỏi ký túc xá - Redditor / u / ickyickyickyicky:

Người bạn thân nhất của tôi, một người bạn khác và tôi - cả ba rất hào hứng khi chuyển đến ở cùng nhau vào năm thứ hai đại học. Bố của bạn tôi có một ngôi nhà cho thuê gần trường. Trong đó có ba căn phòng, một cái thì siêu nhỏ, một cái là phòng khách được cải tạo lại còn phòng chính được sửa sang từ garage. Cả ba định bàn luận về chuyện phòng ốc sau khi tôi tan làm. Nhưng khi đến nơi, hai người kia đã quyết định xong hết rồi và họ xếp cho tôi căn phòng nhỏ nhất (nhưng vẫn bắt tôi phải trả tiền ngang người khác).

Tôi chia sẻ cho họ về những lo lắng của mình nhưng bạn thân tôi lại nói thẳng: "Nếu cậu không thích, bọn này sẽ gọi Keri vào thế chỗ cậu." Tôi nói tôi cần suy nghĩ thêm và khoảng hai tiếng sau, cô ta gọi điện hỏi tôi đã quyết định xong chưa. Cô ấy chẳng quan tâm khi tôi nói rằng tôi sẽ không chuyển vào nếu đó là cách họ sắp xếp. Từ đó, chúng tôi không còn nói chuyện với nhau nữa. Điều này rất đáng buồn và tôi không thể vượt qua được. Vài năm trước, tôi đã cố gắng nối lại quan hệ nhưng mọi chuyện không thành công cho lắm.

Bạn tôi nói với tôi là không có ai thèm thích tôi - Redditor / u / -Avatar-Korra-:

Có một lần, một cô gái đang cố gắng tán tỉnh tôi, nhưng bạn tôi cứ chạy ra ngắt lời cô ấy… Sau khi rời đi, tôi nói với anh ta rằng tại sao lại thô lỗ như thế. Anh ta trả lời "Tại sao cô ấy phải tán tỉnh cậu. Cậu có gì tốt đẹp đâu cơ chứ" Không ai nói thẳng với anh ta rằng ảnh là một kẻ tồi tệ vì xung quanh ảnh toàn những kẻ thích nịnh hót.

Bạn tôi nói tôi là một nỗi xấu hổ - Redditor / u / david_calet:

Tôi là một đứa trẻ ồn ào hồi còn học trung học… Không phải vì tôi là kẻ bắt nạt hay ngỗ ngược đâu, chỉ là tôi là thằng hề của cả lớp thôi. (Tôi có rất nhiều vấn đề về sự tự tin và phát hiện ra rằng việc này có thể giúp tôi đối phó với điều đó… Tôi không biết, tôi thích trở thành trung tâm của sự chú ý).

Tôi có một nhóm bạn lớn, trong đó có cả người bạn thân nhất của tôi. Ngày nọ, bọn tôi đi đến bữa tiệc lớn và tất cả chúng tôi đều rất hào hứng… Bọn tôi định đi với nhau nhưng vài phút trước khi đi, người bạn TỐT NHẤT của tôi kéo tôi sang một bên và nói: "Tất cả bọn tớ đều đồng ý rằng sẽ tốt hơn nếu cậu không đến nơi này… Cậu có thể làm cho bọn tớ cảm thấy bẽ mặt… Tuy nhiên, cậu vẫn có thể tới đó một mình, miễn là không nói chuyện với bọn này."

Tôi nghe những lời đó khi mới 16 tuổi. Đó là điều kinh khủng nhất mà tôi từng nghe, nhất là từ đứa bạn thân của mình (chúng tôi chơi với nhau từ khi lên năm). Khi ấy, tôi mới nhận ra rằng tôi bị những người mà mình quan tâm ghét bỏ và tẩy chay.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.