• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cuộc đoàn tụ giữa em bé từng bị chôn sống và ân nhân sau 20 năm thất lạc

Cuộc sống

Matthew Whitaker vô cùng may mắn khi vẫn còn sống sót cho đến hôm nay, và anh ấy nợ một ân huệ cứu mạng rất lớn của bà Azita Milanian, người đã phát hiện anh bị chôn sống trong rừng khi chỉ vừa mới được sinh ra trước đó vài giờ, cách đây 20 năm.

Azita đã vô tình phát hiện đứa bé Matthew trong khi chạy bộ dọc đường mòn ở Altadena, California vào năm 1998. Matthew khi đó bị chôn sống trong một ngôi mộ nông, bị bao phủ trong đất cát và gần như đã ngừng thở. Chính con chó của Azita đã đánh hơi ra điều bất thường bên trong nắm đất nhỏ này.

3

Cuộc gặp gỡ định mệnh cách đây 20 năm đã cứu sống một đứa trẻ và tạo niềm tin cho cả thế giới.

1

Bà Azita đã vô tình phát hiện một đứa trẻ khi đang chạy bộ ở California.

"Con chó của tôi đã đánh hơi nắm đất, lúc đó tôi nghĩ đó chỉ là một con vật đã chết", cô kể lại trong một cuộc phỏng vấn. "Sau đó, khi tôi nhìn sâu hơn vào lớp đất, tôi thấy một đứa trẻ. Tôi bắt đầu điên cuồng đào đất bằng tay. Sau đó, tôi hét lên: Có một chiếc khăn màu xanh, và một đứa bé trong đó".

2

Matthew khi đó là một cậu bé vừa sinh được vài giờ bị chôn sống dưới một nắm đất nhỏ ven đường.

Sau khi quay số 911 không thành công, cô nhờ sự giúp đỡ của một người lái xe đi ngang qua. Người này đã đến đồn cảnh sát địa phương trong khi Azita ở lại với Matthew.

"Cậu nhóc nắm cổ tay tôi và nín khóc" Azita nói. "Đó là khoảnh khắc rất xúc động. Loại người bệnh hoạn nào lại làm điều này? Đứa bé vẫn còn dây rốn trên bụng mình".

4

Chính Azita là người đã cứu mạng đứa bé năm nào trong gang tấc, nếu không có bà thì mãi mãi sẽ không có Matthew ngày hôm nay.

Kỳ tích đã xuất hiện, Matthew đã sống sót thần kỳ và được nhận làm con nuôi. Azita không bao giờ gặp lại đứa bé năm nào nữa, cả mẹ ruột, người bỏ rơi Matthew cũng không có tin tức gì. Matthew đã không biết về sự sống sót kỳ diệu của mình cho đến gần đây.

5

Sau đó, Matthew được một gia đình nhận nuôi và họ không bao giờ gặp lại nhau nữa.

20 năm sau ngày định mệnh, Matthew biết được sự thật và mong muốn tìm lại ân nhân đã từng cứu sống mình trong gang tấc. Họ cuối cùng đã được đoàn tụ trong một cuộc gặp gỡ tình cảm của chương trình radio do Ryan Seacrest dẫn. Đây là lần đầu tiên họ gặp nhau kể từ ngày định mệnh đó.

"Ta đã chờ đợi con trong 20 năm", Azita nói với Matthew. "Con rất giống với những gì mà ta vẫn luôn tưởng tượng. Ta đã đoán chiều cao của con và mọi thứ khác. Cảm ơn con đã bước vào cuộc sống của ta, con đã thay đổi nó. Ta biết chắc chắn chúng ta sẽ gặp lại nhau".

8

Matthew chưa từng biết về sự bất hạnh của mình 20 năm trước, cho đến gần đây mẹ nuôi đã kể cho anh nghe về ân nhân cứu mạng của mình.

9

Anh đã quyết định tìm lại Azita để cảm ơn bà vì đã trao cho anh cơ hội sống thứ hai.

11

Đây là một câu chuyện về kỳ tích và lòng tốt sẽ giúp thế giới tốt đẹp hơn.

7

Giờ đây Matthew là một thanh niên trưởng thành và có một tương lai xán lạn.

Họ sẽ tiếp tục giữ liên lạc với nhau, và Azita cuối cùng cũng có thể thực hiện ước mơ của mình. Suốt những năm qua, bà tìm cách liên lạc với tất cả dịch vụ trẻ em, bà được thông báo rằng cậu bé đã được nhận nuôi và bà không thể gặp lại nó nữa. "Đó là trải nghiệm khó chịu nhất", Azita chia sẻ. "Tôi đã hy vọng rằng đứa trẻ ấy sẽ tìm thấy tôi, giống như cách chúng tôi tìm thấy nhau 20 năm trước".

Và bây giờ, họ thật sự đã tìm thấy nhau.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.