• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cuộc sống của Châu Bùi trong khu cách ly: Được tặng kẹo bánh suốt ngày, vui như đi nghỉ dưỡng

Cuộc sống

Sau khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan (Ý) và trở về Việt Nam, Châu Bùi được yêu cầu cách ly tập trung vì có tiếp xúc với nhiều người tại vùng dịch Covid-19 ở Ý. Người đẹp sinh năm 1997 đã rất vui lòng làm theo hướng dẫn của nhân viên y tế để bảo đảm sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên khoe ảnh cuộc sống như nghỉ dưỡng tại khu cách ly để fan của cô yên tâm hơn.

Châu luôn tuân thủ các quy định phòng bệnh như mỗi ngày uống vitamin C, đeo khẩu trang và dùng nước rửa tay thường xuyên.

Vào dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ 8/3, Châu Bùi đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh mình được chiêu đãi nào là thức ăn ngon, hoa tươi do chính các cán bộ phụ trách cách ly tặng cho chị em phụ nữ. Mặc dù không phải là ngày 8/3 ở cùng gia đình hay dự tiệc tùng sang chảnh nhưng chắc chắn Châu đã trải qua ngày lễ ý nghĩa và ấm áp nhất.

"Hoa 8/3... Gãi đầu gãi tai không biết ai, hồi sau mới biết hoá ra nhầm phòng^^"
"Sáng dậy bạn điều dưỡng tới tận giường tặng Châu hoa 8/3."
Đi 1 vòng về nói: “Châu ơi em tặng riêng chị thêm 1 bông nữa!"

Tất cả những gì về chuỗi ngày cách ly của Châu đều được cô chia sẻ trên phần Story Instagram của mình và nhanh chóng được người hâm mộ chụp lại và lan truyền trên rất nhiều hội nhóm. Sự đáng yêu và tinh thần lạc quan của Châu Bùi khiến nhiều người có cái nhìn tích cực hơn về hoạt động cách ly những công dân từng đi qua vùng dịch.

Châu Bùi khẳng định các cán bộ y tế phụ trách chăm sóc khu cách ly đều rất thân thiện và nhiệt tình, cô được ăn mỗi ngày 3 bữa với thực đơn đầy đủ cơm, thịt, rau. Ngoài ra còn có các bữa ăn phụ ngon miệng và phong phú giúp mọi người cảm thấy như mình đang đi nghỉ dưỡng.

Châu chia sẻ mình được phục vụ ăn uống như đang đi quay phim.
Diễn biễn này 1 ngày lặp lại 2 - 3 lần... Mọi người phòng kế bên tặng Châu bánh kẹo liên tục. Ôi tập bao nhiêu cho đủ.
“Resort” lại tiếp tục vỗ béo em ạ.
Có lẽ trước đây fan cũng chưa từng thấy Châu Bùi liên tục cập nhật thức ăn thế này.
Sáng nay Châu chia sẻ ảnh tô nui sườn khiến ai cũng phát thèm.
Dù đi cách ly nhưng bánh tráng, cơm cháy cũng không thiếu.
Tủ thức ăn xịn, mịn của Châu Bùi.
Thèm món gì là có ngay người tiếp lương thực.

Trong những chia sẻ gần đây, Châu Bùi cũng khẳng định mình rất biết ơn vì được cách ly:

Châu thật lòng cảm thấy biết ơn vì ngay khi xuống sân bay mình được vô khu cách ly để phòng trừ mọi khả năng, nếu khỏe mạnh trở về sẽ là một trải nghiệm tốt mà đời này mình chưa chắc đã có. Và ở khu cách ly được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày, có triệu chứng sẽ được phát hiện sớm, có khả năng hồi phục cao hơn.

Châu Bùi dùng thời gian rảnh của mình để đọc sách.
Chăm sóc móng tay cũng dơ đích thân Châu làm.
Cô dành thời gian thiền định để giữ tinh thần thật tốt.
Tự mình giặt quần áo.
Ăn nhiều thì Châu càng chăm chỉ tập luyện hơn.

Bên dưới phần bình luận cũng có rất nhiều người hâm mộ gửi lời động viên Châu và khẳng định cô nàng đi cách ly nhưng có cuộc sống thảnh thơi hơn cả đi nghỉ dưỡng.

Trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ý thức bảo vệ sức khoẻ của bản thân và trung thực khai báo y tế nếu cảm thấy không khoẻ là việc làm rất cần thiết. Với đặc điểm lây lan nhanh nếu bạn trung thực và chủ động thì sẽ bảo vệ người thân và cộng đồng tốt hơn.

Châu Bùi chắc chắn đã truyền năng lượng tích cực đến với rất nhiều người trong tình hình hoang mang vì dịch bệnh hiện nay. Mong rằng những hình ảnh vui tươi mà cô chia sẻ sẽ giúp nhiều người có tinh thần phòng bệnh tốt hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.