• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Đại học Quốc gia HN mở cuộc thi Nam vương chống đẩy và Nữ hoàng gập bụng, giải thưởng vừa tâm lý vừa buồn cười

Cuộc sống

Trong kỳ nghỉ dài ngày vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chắc hẳn không ít thì nhiều, cơ thể bạn trở nên nặng nề, trì trệ vì ít vận động hay ngủ nghỉ không điều độ. Nắm bắt được tình hình này, Đại học Quốc gia Hà Nội vừa phát động một cuộc thi có 1-0-2: Nam vương chống đẩy và Nữ hoàng gập bụng.

Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao của VNU đã kêu gọi toàn bộ cán bộ, học sinh, sinh viên trong trường tham gia cuộc thi với câu khảu hiệu cực "thấm":

Khi có sức khoẻ, ta có ngàn ước mơ, khi không có sức khoẻ ta chỉ có ước mơ là sức khoẻ.

Thể lệ cuộc thi rất đơn giản, các thí sinh tham gia sẽ quay video dự thi và đăng tải lên Facebook cá nhân. Đối với nam thì chống đẩy còn nữ thì gập bụng kèm hashtag theo quy định.

Cuộc thi sẽ có quy mô hẳn 3 vòng: Vòng loại, vòng bán kết và chung kết rất chuyên nghiệp. Cơ cấu giải thưởng ngoài Nhất, Nhì, Ba thì 100 bạn sinh viên tiêu biểu còn được miễn 1 tín chỉ thể dục ở học kỳ này!

Thể dục vốn là một môn học khó nhằn đối đa số sinh viên VNU nhưng với sự sáng tạo đầy bất ngờ này của nhà trường, có lẽ chưa bao giờ các môn học giáo dục thể chất lại có sức hút tới như vậy.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.