• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đài Loan: Đánh nhau chí choé trên tàu điện vì người phụ nữ khăng khăng giành chỗ ngồi cho chuột hamster

Cuộc sống

Mới đây tại Đài Loan, một phụ nữ và một người đàn ông lớn tuổi đã đánh nhau trên tàu điện ngầm khi cô này giữ ghế ưu tiên cho chú chuột cưng thay vì nhường cho những người già đang đứng.

Vụ việc xảy ra trên một chuyến tàu của Cục Đường sắt Đài Loan, chặng đường tới ga Xike ở thành phố Tân Đài Bắc, vào khoảng 5:25 chiều.

Trong đoạn video được ghi lại, có thể thấy người đàn ông lớn tuổi đang cãi nhau với người phụ nữ và cư dân mạng đã gọi cô bằng thuật ngữ "Karen". "Karen" là từ dùng để chỉ những người hách dịch, trịch thượng, tự cho mình là "mẹ thiên hạ".

Vị "Karen" này đã cố ý đặt lồng chuột hamster của mình lên ghế ưu tiên của tàu và sau đó bị người đàn ông phàn nàn: "Thú cưng của cô đã mua vé chưa?"

Tuy nhiên, người phụ nữ không những không nhường ghế cho các cụ cao tuổi mà thậm chí còn trả lời một cách bất lịch sự: "Ông bị điên à! Đừng có nhiều chuyện và can thiệp vào chuyện của tôi!"

Cuộc tranh cãi bắt đầu trở nên căng thẳng khi cụ ông tiếp tục gọi người phụ nữ là "điên" và cho rằng cô ta đang xúc phạm trắng trợn đến mình.

Xung đột leo thang khi ông giật lấy lồng chuột đang đặt trên ghế và "Karen" tức giận đấm vào người ông khiến những hành khách khác phải can thiệp.

Một nam hành khách gần đó đã can ngăn và làm dịu đi tình hình. Người phụ nữ vừa rời khỏi nơi xô xát vừa khóc lớn, còn cụ ông đã gọi cho an ninh để xử lý vụ việc.

Các quy định của Cục Đường sắt Đài Loan cho phép mang thú cưng lên tàu điện ngầm nhưng chúng phải ở trong lồng và đặt dưới ghế để các hành khách khác có chỗ ngồi.

Ngoài làm trái quy định của Cục, người phụ nữ này còn to tiếng và ra tay đánh người cao tuổi. Không khó hiểu khi cô bị cư dân mạng chỉ trích và gán cho biệt danh "mẹ thiên hạ".

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.