• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đăng ảnh thí sinh U60 không che mặt, fanpage Hoa Hậu Việt Nam bị chỉ trích 'kém duyên'

Cuộc sống

Hoa hậu Việt Nam 2020 đang trong giai đoạn tuyển chọn thí sinh từ khắp các tỉnh thành Việt Nam, mong đợi hồ sơ của các cô gái ưu tú nhất sẽ được gửi về. Khu vực miền Bắc bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 8/6 đến 29/8/2020, khu vực miền Nam sẽ tuyển thí sinh từ ngày 8/6 đến 7/8/2020.

Trong số hàng ngàn hồ sơ được gửi về, mới đây trên trang Facebook của Hoa hậu Việt Nam đã chia sẻ về một bộ hồ sơ đặc biệt. Cụ thể đây là một thí sinh sinh năm 1961, dù đã quá độ tuổi quy định nhưng vẫn dũng cảm tham gia cuộc thi bằng sự trẻ trung và giàu năng lượng của mình.

Trang Facebook Hoa hậu Việt Nam công khai đăng ảnh của nữ thí sinh mà không che mặt.

Với mục đích truyền tải thông điệp "không bao giờ là quá muộn để một lần thực hiện ước mơ", trang fanpage của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chia sẻ lại hình ảnh được gửi dự thi của bà kèm theo dòng trạng thái cho rằng:

BTC rất cảm ơn tình cảm mà chị dành cho HHVN. Độ tuổi giới hạn của cuộc thi là từ 18 - 27 tuổi nhưng sự yêu mến của khán giả đối với cuộc thi là không giới hạn đúng không ạ?

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ bài đăng, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng trang của Hoa hậu Việt Nam nhưng lại kém duyên công khai hồ sơ thí sinh lại còn không ý tứ che mặt để bà bị nhiều người bình luận cợt nhả.

Sau khi bài đăng được chia sẻ, một số bình luận cũng có ý mỉa mai thí sinh sinh năm 1961 này với thái độ đùa giỡn.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bảo vệ cũng như ủng hộ và khen ngợi sự dũng cảm của thí sinh này. Một số cư dân mạng cho rằng dù đã U60 nhưng vóc dáng của bà rất đáng ngưỡng mộ, điều mà hiện nay nhiều cô gái trẻ còn phải phấn đấu hàng ngày để đạt được.

Dù không xảy ra tranh cãi gay gắt, nhưng đây cũng là một trường hợp mà không chỉ trang Hoa hậu Việt Nam mà tất cả các trang mạng xã hội khác cũng nên chú ý để tránh gây ra những lùm xùm tương tự.

Theo: Hoa hậu Việt Nam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.