• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Đau lòng khoảnh khắc chú chó pitbull tuyệt vọng níu kéo người chủ bỏ rơi mình

Cuộc sống

Một cảnh đau lòng đã diễn ra vào tuần trước, bên ngoài một ngôi nhà ở San Antonio, Texas.

Dù không có ai tận mắt chứng kiến, nhưng camera an ninh ngoài cửa của một ngôi nhà gần đó đã ghi lại một khoảnh khắc đau đớn, khi chú chó pitbull đang cố níu giữ chủ nhân muốn bỏ mình.

tmg article tall

Trong video, bạn có thể thấy chú chó pitbull trông giống như đang đi dạo với chủ nhân. Nhưng người phụ nữ đó đã dừng lại ở cạnh một ngôi nhà ngoại ô, đặt một túi hạt, xích chú chó lại và bỏ đi.

Dường như chú chó ban đầu không hề biết rằng điều tồi tệ đã xảy ra với mình, bởi nó đã rất kiên nhẫn ngồi chờ chủ buộc dây xích vào cột bóng rổ. Thậm chí chú còn vẫy đuôi một cách hào hứng.

Đến khi người phụ nữ bắt đầu bỏ đi, thái độ vui vẻ, hạnh phúc trước đó của chú chó đột ngột thay đổi. Có lẽ chú đã nhận ra một sự bất thường nào đó trong hành động của chủ nhân.

tmg article tall 1

Sự hạnh phúc của cô nàng pitbull đã chuyển sang bối rối, sau đó là sợ hãi khi thấy người chủ của mình bỏ đi càng xa và không quay lại. Nó hoảng hốt thực sự và cố gắng đuổi theo.

Tuy nhiên bạn cũng có thể thấy là chú chó bị vướng vào dây xích do chính người chủ của mình buộc lại. Chú chó cố gắng đuổi theo “mẹ”, nhưng điều ấy càng khiến chú đau đớn hơn, bởi dây xích đã bị thắt chặt.

tmg article tall 3

Chủ nhà tìm thấy chú chó khi phải ra sân làm chút việc vặt và thấy cô nàng pitbull trong tình trạng sợ hãi co rúm bên cột bóng rổ. Không có ghi chú hay manh mối nào về việc tại sao một chú chó đáng yêu và hoàn toàn khỏe mạnh như vậy lại bị bỏ rơi bởi người chủ này.

Chú chó pitbull đã có một cái tên mới là Takis, được đưa đến nơi chăm sóc động vật Animal Care Services và đã tạo được ấn tượng khá tốt.

tmg article tall 4

Tất cả những ai gặp chú chó đều không thể hiểu nổi lý do tại sao chủ của Takis lại đành lòng từ bỏ cô nàng dễ thương này một cách dễ dàng như vậy.

Tính cách của Takis ngọt ngào vui tươi và tuyệt vời, bất chấp hoàn cảnh bất hạnh. Cô nàng biết cách ngồi và rất ngoan khi được dắt bằng dây. Takis thậm chí còn nổi tiếng hơn so với những chú chó khác ở ngôi nhà mới này.

tmg article tall 2

Takis hiện tại đã được tiêm chủng đầy đủ và sẵn sàng tìm đến một mái ấm khác tốt hơn. Trong khi đó, các nhà điều tra vẫn đang tìm kiếm người phụ nữ từ clip trên. Họ hy vọng rằng việc phát tán đoạn video sẽ hỗ trợ nhiều hơn trong việc tìm kiếm.

Takis có rất nhiều năng lượng và rất nhiều tình yêu để cho đi. Với gia đình phù hợp, chắc chắn chủ nhân mới của cô nàng sẽ không bao giờ phải thất vọng vì chú chó này.

Theo: thedodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.