• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Để tìm con, người mẹ đăng 2 bức ảnh 'gây sốc' lên Facebook

Cuộc sống

Sau nhiều tuần không nghe tin từ con trai, Jennifer Salfen-Tracy đã chia sẻ những bức ảnh lên mạng để cho thấy sự trả giá đắt khi dính vào ma túy và rượu của con trai cô chỉ sau 7 tháng

Theo bài đăng trên Facebook, Cody Bishop, con trai của Jennifer là người vô gia cư và đã họ không liên lạc với nhau trong nhiều tuần. "Tôi đã rất ngần ngại nhưng nhiều người quan tâm chuyện gì đang diễn ra, nên tôi cảm thấy mình nên chia sẻ", cô cho biết.

Hình ảnh cho thấy tình trạng của Cody trước và sau khi sử dụng ma túy và rượu chỉ trong 7 tháng

Trong bài đăng, người mẹ đã đính kèm hai bức ảnh. Bức đầu tiên cho thấy Cody với tình trạng có vẻ khỏe mạnh, mỉm cười bên cạnh cây thông Noel. Ảnh thứ hai đem tới sự khác biệt rõ rệt và gây sốc, Cody trông kiệt sức, thiếu đi sức sống, làn da xấu xí và gầy hơn rất nhiều.

Jennifer viết:

"Đây chính là bộ mặt thật của ma túy và rượu, chúng tác động đến con người theo một cách trực tiếp. Gia đình và bạn bè tôi đều biết Cody đang bị nghiện. Khi bước vào con đường này, tôi mới hiểu được cảm giác phải chịu đựng nỗi đau mà bạn không thể chia sẻ với ai. Chính phủ nên tập trung và khắc phục để ngăn chặn ma túy hơn là tiêu tiền vào các vấn đề khác."

Jennifer cho biết con trai cô hiện đang sống vô gia cư trên đường phố Las Vegas.

Cody là chàng trai nhận được rất nhiều tình yêu thương từ gia đình

Sau khi không nghe tin gì từ anh trong nhiều tuần, cô cảm thấy cần phải chia sẻ những bức ảnh để lan truyền nhận thức về tác hại của ma túy. Đối với Jennifer, sẽ rất khó khăn cho Cody khi đấu tranh lại sự cám dỗ từ ma túy, nhưng cô sẵn sàng ở bên cạnh để giúp cậu, còn hơn là chỉ đứng nhìn mà không làm được gì.

Chia sẻ thêm về cảm giác của mình, người mẹ cho biết:

"Sự tò mò chính là thứ cướp đi giấc ngủ bình yên của con người. Thật khó hiểu khi một người luôn nhận được sự yêu thương từ gia đình lại bỏ đi tất cả để làm điều họ muốn.

Tôi đã cầu nguyện với Chúa, mong thằng bé sẽ cảm thấy mệt mỏi và về nhà tìm sự giúp đỡ. Thông qua phương tiện truyền thông xã hội, tôi đã đồng hành cùng nhiều người tốt để hiểu được những gì mà thằng bé đang trải qua, mong rằng có thể giúp đỡ nó. Họ có một đội ngũ hỗ trợ nhau thật tuyệt vời. "

Bài đăng đã nhận được hơn 44.000 lượt chia sẻ, với hàng trăm bình luận đầy cảm thông. Một bình luận đã viết: ‘Tôi rất tiếc chị bạn vẫn đang tìm con trai mình. Cảm giác vô vọng thật tệ nhưng tôi sẽ cầu nguyện cho cả hai."

Nghiệp ngập đã khiến cho cuộc sống xuống dốc với Cody

Jennifer nói thêm rằng cô muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã nói chuyện với con trai mình, đồng thời đưa ra thông điệp với Cody, mong anh hãy liên lạc lại với gia đình.

Jennifer đã viết:

"Đây không chỉ là vấn đề mà gia đình tôi phải đối mặt mà hầu như mọi người đều trải qua khi biết ai đó nghiện ma túy. Tôi cầu nguyện sức mạnh cho những người đang phải chịu đau khổ và hy vọng mọi thứ sẽ được chữa lành theo thời gian.

Cảm ơn tất cả mọi người một lần nữa. Và Cody, nếu con nghe thấy những lời trên, làm ơn hãy gọi cho mẹ."

Chân dung người mẹ đang đấu tranh chống lại ma túy để đưa con trai mình trở về
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.