• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đi cà phê mất tài sản có giá trị lớn, quán một mực không kiểm tra camera giúp khách hàng

Cuộc sống

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một thanh niên đi uống cà phê tại một cửa hàng lớn và bị mất chiếc Apple Watch. Sự việc xảy ra vào tối ngày 28/6, khi M.C cùng bạn tới uống nước tại quán này. Do trời mưa to nên C. đã cởi đồng hồ Apple Watch cất vào cốp xe rồi đưa xe cho bảo vệ đi gửi.

Bảo vệ sau đó đã nói C. để lại chìa khóa cho dễ di chuyển xe đi gửi chỗ khác. Bởi vì nghĩ rằng cốp đã khoá nên C. vẫn tin tưởng và gửi chìa khoá cho bảo vệ, "không nghĩ đến cái đồng hồ". Thế nhưng khi ra ngoài lấy lại xe thì C. phát hiện đồng hồ bị tắt ngay trước quán và tín hiệu cuối cùng là lúc 10h45'.

Tuy nhiên điều khiến M.C bực mình là thái độ của nhân viên cửa hàng.

Sau khi lên gặp quản lý thì em chỉ nhận được câu trả lời “Ở đây khách cũng hay bị mất đồ như vậy lắm”. Anh quản lý có xin thông tin và số điện thoại rồi im luôn đến hôm nay... Bảo vệ thì thừa biết là quán không bao giờ được coi camera trong và không có camera ngoài nên cứ thúc những khách hàng mà bị lục cốp là vào kêu quản lý cho coi camera???

M.C còn cho biết sau khi tìm hiểu mới biết rằng đây không phải lần đầu tiên khách hàng phản ánh mất trộm đồ có giá trị tại cửa hàng này và phản ứng của quản lý nơi đây vẫn là không cho khách xem camera rồi nói khách tự trình báo với công an.

Rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bày tỏ sự tức giận với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, không quan tâm đến khách hàng của quán cà phê thuộc chuỗi thương hiệu lớn này trên mạng xã hội. Hàng loạt đánh giá xấu hiện ra khi truy cập vào page của cửa hàng kể trên.

Sự việc hiện đang là tâm điểm của mạng xã hội và cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số người lên án mạnh mẽ hành vi trộm cắp và dửng dưng của cửa hàng này, đồng thời lên tiếng kêu gọi tẩy chay.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng M.C. đã quá chủ quan khi để món đồ giá trị như Apple Watch trong cốp xe và vội đổ lỗi cho quán cà phê khi phát hiện tài sản bị mất.

Đại diện cửa hàng sau đó cũng đã lên tiếng và cho biết công ty luôn quan tâm đến sự an toàn của khách hàng khi đến thưởng thức đồ uống tại đây và luôn nỗ lực hỗ trợ các cơ quan ban ngành trong quá trình điều tra, cung cấp thông tin đầy đủ khi có yêu cầu từ các cơ quan có thẩm quyền.

Chiếc thẻ VIP của một khách hàng bị cắt nát khi mất Macbook Pro nhưng không được xem camera

Đọc thêm: Hứa hẹn 'bóc phốt' Quỳnh Anh Shyn, Kenshj Phạm bị 'ăn gạch' vì cho cư dân mạng một cú lừa

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.