• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Điểm danh những người nổi tiếng thế giới cầm tinh... con chó (Kỳ 1)

Cuộc sống

1. Tổng thống Mỹ Donald Trump

Một cái tên quen thuộc với rất nhiều người. Sinh ngày 14 tháng 6 năm 1946 (Bính Tuất), đương kim tổng thống Mỹ Donald Trump chính là một trong số những người thuộc team ‘'tuất'’ nổi tiếng nhất trên thế giới. Theo quan niệm phương Đông, những người sinh vào năm Bính Tuất thường chỉ có... tuổi thọ trung bình từ 55 đến 66 tuổi. Tuy nhiên điều này nghe có vẻ sai sai nếu so với vị tổng thống đương nhiệm của chúng ta!

Tuổi thọ ngắn ư? Thật nhảm nhí làm sao...

2. Cựu tổng thống George W. Bush

Tiếp tục là một vị tổng thống của nước Mỹ! Sinh cùng năm và cùng tháng với đương kim tổng thống Donald Trump, chẳng trách cuộc đời và sự nghiệp của George Bush lại có nét tương đương với ông bạn ‘'đồng nghiệp'’ như vậy: khởi nghiệp với công việc kinh doanh trước khi đăng ký vào quốc hội Mỹ và trở thành ông chủ của Nhà Trắng.

3. Cựu tổng thống Bill Clinton

Chưa có năm nào lại sản sinh ra nhiều tổng thống như vậy! Sinh cùng năm với hai vị tổng thống Donald Trump và George Bush, Bill Clinton chính là vị anh tài Nhà Trắng tiếp theo cầm tinh Tuất. Tuy vậy, con đường chính trị của Bill Clinton lại hoàn toàn khác biệt với hai vị tổng thống kia...

Năm 1946 – Năm của những vị tổng thống.

4. Nam diễn viên Christopher Lee

Sinh năm 1922 tại London, Anh, nam diễn viên Christopher Lee với gia tài diễn xuất ấn tượng qua những bộ phim như: Dracula, The Curse of Frankenstein và đặc biệt nhất là vai diễn phù thủy Saruman trong loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫn huyền thoại. Tài năng, điển trai và hấp dẫn, Sir Christopher Lee thật chẳng khác gì một phiên bản quý ông hoàn hảo của làng giải trí xứ sở sương mù. Theo phương Đông, Christopher Lee sinh vào năm Nhâm Tuất. Bạn có thể đọc thêm những điều tuyệt vời về ông tại đây.

5. Ông vua nhạc pop Michael Jackson

Năm 1958 là năm của những người tài! Nhất là với Michael Jackson, hay còn được biết đến với danh hiệu “Ông vua nhạc Pop”. Không chỉ là người nắm giữ những kỷ lục ấn tượng trong làng nhạc, Michael Jackson còn là một cá nhân ưu tú với hàng ngàn hoạt động từ thiện, đóng góp và xây dựng xã hội. Dù Michael Jackson đã rời xa chúng ta, nhưng chắc chắn rằng những cống hiến của ông sẽ vẫn luôn ở lại trong trái tim của hàng vạn người hâm mộ.

Liệu có ai còn nhớ những điệu nhảy huyền thoại này?

6. Nữ ca sĩ Madonna

Một biểu tượng của làng giải trí quốc tế.

Sinh ngày 16 tháng 8 năm 1958, nữ ca sĩ Madonna là cái tên huyền thoại tiếp theo sinh năm Mậu Tuất cùng với Michael Jackson. Với một sự nghiệp âm nhạc lừng danh toàn cầu, hiện nay Madonna vẫn là một trong những gương mặt không thể thiếu trên thị trường âm nhạc. Những ca khúc của bà luôn được đón nhận bởi công chúng một cách nồng nhiệt, cũng như trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ khác trên khắp thế giới.

Madonna cùng bộ váy hồng huyền thoại trong MV Material Girl.

7.  Nữ diễn viên Sharon Stone

Dù đã có tuổi, nhưng trông Sharon Stone vẫn rất sang trọng, xinh đẹp

Với một vẻ đẹp lôi cuốn và lối diễn xuất hấp dẫn, Sharon Stone chắc chắn khiến không ít người phải xiêu lòng trước sự quyến rũ của mình. Sinh năm 1958 cùng với Michael Jackson và Madonna, sự nghiệp của bà cũng rất ấn tượng, tiêu biểu là bộ phim hình sự - tình dục Basic Instint vào năm 1992.

Vẻ đẹp quyến rũ của Sharon Stone trong những năm huy hoàng của sự nghiệp.

Ngoài ra, danh sách trên cũng vẫn còn rất nhiều những cái tên nổi tiếng khác như: Hoàng tử nước Anh William Mountbatten-Windsor (1982), nam ca sĩ Justin Bieber (1994), Mariah Carey (1970) và Benjamin Franklin (1706).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.