• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Điểm danh những người nổi tiếng thế giới cầm tinh…. con chó (Kỳ 2)

Cuộc sống

1. Nam diễn viên gạo cội Noh Joo-hyun và Nữ diễn viên gạo cội Kim Hye-ok

Sinh năm 1946, Nam diễn viên gạo cội của làng giải trí Hàn Quốc Noh Joo-hyun chắc hẳn đã là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam và Hàn Quốc thông qua hàng loạt những tựa phim truyền hình dài tập. Ông sinh vào năm Bính Tuất, cùng giáp với tổng thống Donald Trump.

Nam diễn viên Noh Joo-hyun

Nữ diễn viên Kim Hye-ok cũng là một gương mặt chẳng mấy xa lạ với khán giả Việt. Bà gây ấn tượng qua những bộ phim như: Quý Bà Go Bong Shil, Nội là Gangster, Cô con gái đáng yêu. Sinh năm 1958, bà cùng tuổi với nam ca sĩ Michael Jackson và nữ ca sĩ Madonna.

Nữ diễn viên Kim Hye-ok

2. Nữ diễn viên Kim Hye Soo

Một gương mặt không tuổi...

Được mệnh danh là chị đại của làng giải trí Hàn Quốc, nữ diễn viên Kim Hye Soo không chỉ được ngưỡng mộ bởi khả năng diễn xuất tài tình mà còn bởi vẻ ngoài quyến rũ. Từng khiến Oh Ji Ho, Lee Jong Suk hay thậm chí là cả tài tử Jo Jin Woong phải toát cả mồ hôi khi đứng cùng, nữ diễn viên chính là viên ngọc quý của làng giải trí Hàn Quốc. Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 47 (sinh năm 1970), nhưng cô vẫn luôn giữ được vẻ đẹp sắc sảo, thu hút của mình.

Thần thái trẻ trung, đầy sức cuốn hút của Kim Hye Soo

3. Nam diễn viên Cha Seung Won

Nét nam tính, lịch lãm của nam tài tử

Với kinh nghiệm diễn xuất và gia tài phim ảnh đồ sộ, nam tài tử Cha Seung Won chắc hẳn đã khiến nhiều cô nàng phải “thầm thương trộm nhớ”. Sinh năm 1970, anh và nữ minh tinh Kim Hye Soo chính là hai đại diện xuất sắc nhất của team Canh Tuất trong danh sách những ngôi sao thành công của làng giải trí Hàn Quốc.

Chỉ cần bỏ đi bộ râu, hiếm ai nghĩ rằng nam diễn viên giờ đã bước qua... tuổi 48.

4. Bi Rain

Đại diện cho năm 1982, “Hoàng tử mắt một mí” Bi Rain chắc chắn đã là một cái tên quá quen thuộc với các bạn trẻ mê Kpop. Từng góp mặt trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time năm 2006, anh đồng thời cũng là chủ nhân của hàng trăm bộ phim, bản hit nổi tiếng như: Ninja Assassin (phim 2008), 30 Sexy (2014), It’s Raining (2004),.... Năm 2017, anh đã kết hôn với nữ diễn viên Kim Tae-hee.

Bộ đôi "tiên đồng ngọc nữ" Bi Rain và Kim Tae-hee

5. Và những cái tên khác...

Về phía nữ, chúng ta có cô nàng ca sĩ – diễn viên đa tài Suzy, thành viên nhóm F(x) Krystal và cựu thành viên Sulli, Hyeri của nhóm Girl’s Day; Na Eun của Apink và Seolhyun của nhóm AOA. Tất cả đều cùng sinh vào năm 1994

Còn bên phía nam cũng không kém cạnh với những cái tên như: Sehun của EXO, nhóm trưởng Rap Monster và J-hope của BTS hay hai thành viên Jinyoung và Jackson của GOT7.

Team 1994 điểm danh!!!

Hy vọng trong năm Mậu Tuất, các ngôi sao của chúng ta có một sự nghiệp thành công vang dội hơn nữa, xứng danh những "chú chó vàng" của làng giải trí.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.