• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đoàn khách du lịch bị phát hiện ăn cắp nhiều đồ dùng từ khách sạng hạng sang

Cuộc sống

Gia đình Ấn Độ gồm 9 người đã thuê khách sạn hạng sang ở hòn đảo nghỉ dưỡng Bali. Sau khi check out, nhân viên khách sạn đã phát hiện gia đình này ăn cắp tất cả những vật dụng thuộc về khách sạn mà họ có thể mang đi.

Một video đang được lan truyền trên mạng ghi lại những hình ảnh nhân viên khách sạn đang kiểm tra hành lý đoàn khách này.

Gia đình này đã bị bắt quả tang khi cố gắng ăn cắp những vật dụng khách sạn. Thật sự là một nỗi xấu hổ cho đất nước Ấn Độ.

Bất kỳ ai mang theo hộ chiếu Ấn Độ là một đại sứ cho đất nước nên hãy cư xử một cách đúng đắn.

Chính quyền Ấn Độ nên hủy hộ chiếu của những ai làm tổn hại đến uy tín của đất nước này.

Như đã thấy trong video, gia đình trên đã lấy nhiều vật dụng từ khách sạn, bao gồm một chai xà phòng, gương, khăn tắm và thậm chí cả máy sấy tóc.

''Chúng tôi thực sự rất xin lỗi. Đây là một tour du lịch gia đình. Chúng tôi sẽ trả tiền cho khách sạn. Xin hãy để chúng tôi đi vì sẽ trễ chuyến bay mất'' - Một phụ nữ nói với các nhân viên.

photo 1 15645534425011230010236

Nhân viên khách sạn phát hiện bị trộm vật dụng

Một người đàn ông khác trong đoàn nói ngắn gọn: "Tôi sẽ trả tiền." nhưng bị nhân viên biệt thự đáp trả: ''Tôi biết ông có rất nhiều tiền nhưng việc này quá thiếu tôn trọng đối với khách sạn chúng tôi."

indian family 1

Khăn tắm, đồ dùng vệ sinh, máy sấy tóc, hộp đựng xà phòng, móc treo quần áo... đều nằm trong valy

Trong một bài đăng trên Instagram vào thứ Bảy, cảnh sát đã xác nhận rằng vụ việc xảy ra tại khách sạn The Royal Purnama ở Sukawati.

Theo lời trưởng bộ phận dọn phòng, người này đã nhìn thấy các vị khách Ấn Độ quăng nhiều món đồ từ phòng qua tường ra phía ngoài khuôn viên căn biệt thự. Sau đó người này vào kiểm tra thì thấy mất nhiều vật dụng nên đã gọi cho cảnh sát để báo cáo vụ việc. May mắn cho gia đình này cảnh sát đã không phạt nặng mà chỉ yêu cầu trả lại những vật dụng đó và bồi thường tiền cho những thứ khác không được tìm thấy.

View this post on Instagram

HASIL LIDIK PENCURIAN WISATAWAN ASING VIRAL. Gabungan Opsnal Polsek Sukawati dengan Opsnal Res Gianyar peristiwa pencurian yg viral di medsos Instagram tentang terjadinya pencurian barang barang milik Villa Royal Purnama yg terletak di jln. Pantai Purnama Sukawati Gianyar dg kronologis sebagai berikut : Berawal pada tgl 23 juli 2019, pkl 17.20 wita datang rombongan Tamu berkewarganegaraan India yg berjumlah 9 (sembilan) orang menggunakan kendaraan help warna putih dg nopol AB 7271 HN, yg menginap selama 3 (tiga) malam, tamu menginap melalui aGen Divaloka holiday dan menginap di kamar villa Anggrek 121, pada tgl 26 juli 2019 pkl 09.30 wita, tamu tersebut hendak Cek out dr Villa, sesuai SOP pihak Villa melakukan pengecekan terhadap kamar kamar Villa yg selesai ditempati oleh Tamu, pd saat pengecekan ada beberapa barang barang milik Villa yg hilang, mengetahui hal tersebut pihak villa mengkonfirmasi kepada Tamu namun pihak Tamu tidak mengakuinya pada saat mengkonfirmasi, Manager house keeping an. I Wyn Septiana Wardika melihat salah satu tamu tersebut membuang barang keluar tembok Villa/tanah kosong dan setelah dicek ternyata barang barang tersebut adalah milik Villa, melihat hal tersebut Manager house keeping an. I WAYAN SEPTIANA WARDIKA memanggil pihak Scurity utk melakukan pemeriksaan terhadap barang bawaan Tamu, pada saat pemeriksaan pihak Villa menemukan lagi barang barang milik Villa dlm koper dan tas milik Tamu, setelah ditemukan barang-barang tersebut didalam tas mereka, Tamu mengakui kesalahanya dan meminta maaf serta mengembalikan barang yg diambil dan mengganti rugi barang yg blm ditemukan. Pada saat pemeriksaan terhadap barang milik tamu berkewarganegaraan india, pihak Villa mendokumentasikan kegiatan tersebut dg cara memfoto dan memvideokannya, yg diambil oleh Super Visor house keeping an. I KADEK AGUS SUARMAN, setelah mendokumentasikan nya yg bersangkutan hanya share ke grup House Keeping interen Villa. @gustiwinangun_95 @suryadiploso @idnantara @mangsu1 @widitegehe

A post shared by Polsek Sukawati (@humaspolseksukawati) on

Việc này đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi dữ dội ở Ấn Độ. Người dẫn chương trình truyền hình, nữ diễn viên Mini Mathur đã mô tả việc này như một ví dụ tồi tệ nhất của những du khách Ấn Độ mang lại sự ô nhục đối với hình ảnh của đất nước.

Có nhiều bình luận chỉ trích dữ dội gia đình này và muốn chính quyền xử phạt thật nặng ngay sau khi họ về nước.

Video về gia đình này thật xấu hổ nhưng mô tả du khách Ấn Độ một cách hoàn hảo.

Đủ tiền để đi du lịch nước ngoài nhưng vẫn ăn cắp đồ dùng khách sạn. Không thể nào mua được cách cư xử, sự tôn trọng và ý thức cá nhân.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.