• Về đầu trang
Treng
Treng

Đưa khu vườn của bạn lên một tầm cao mới với đèn hoa ly tuyệt đẹp chạy bằng năng lượng mặt trời

Cuộc sống

Chăm sóc và duy trì một khu vườn tràn ngập hoa thơm chưa bao giờ là một công việc dễ dàng. Tuy xinh đẹp, rực rỡ là vậy, nhưng những đoá hoa chỉ nở rộ vào một số thời điểm nhất định trong năm. May mắn thay, bạn vẫn có thể khiến khu vườn của mình rực rỡ sắc hoa quanh năm với đèn hoa ly chạy bằng năng lượng mặt trời.

Đèn hoa Lily chạy bằng năng lượng mặt trời trong lối đi trong vườn
Light-up Faux Lily Trang trí ngày VS Đêm

Vào ban ngày, chúng không khác gì những khóm hoa rực rỡ nở rộ ở sân sau nhà bạn. Khi mặt trời lặn, những đoá hoa kiều diễm này mới sáng lên, ngay lập tức biến khu vườn trở thành một không gian huyền ảo đầy mê hoặc.

Đèn năng lượng mặt trời hoa Lily

Để hoạt động, những chiếc đèn hoa này thu thập năng lượng từ ánh sáng mặt trời. Chúng được trang bị pin Ni-MH 1,2V/600mAH bên trong, tự động sạc lại trong ngày thông qua các tấm pin mặt trời đa tinh thể. Chiếc đèn này cũng có công tắc bật/tắt thủ công giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh. Mỗi chiếc đèn có thể hoạt động từ 6 - 8 tiếng nếu được sạc đầy.

Thông số kỹ thuật trang trí chiếu sáng Faux Lily

Loại đèn này được làm từ vật liệu chống thấm nước, nên bạn có thể yên tâm sử dụng chúng ở ngoài trời mà không lo hỏng hóc. Các cánh hoa được làm từ chất liệu vải nhẹ và bền. Nhà sản xuất sử dụng thép không gỉ làm thân hoa và lá được làm từ nhựa. Đặc biệt, phần pin được bọc trong vỏ nhựa ABS để tránh hư hỏng khi tiếp xúc với nước.

Với những chiếc đèn không dây này, bạn có thể đặt chúng ở bất cứ khu vực nào mà mình mong muốn. Đơn giản chỉ cần cắm chúng xuống đất là bạn đã có thể tận hưởng vườn hoa ly rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, những chiếc đèn hoa này có thể thay đổi thành bảy màu khác nhau.

Trang trí Faux Lily chiếu sáng cho khu vườn ngoài trời
Trang trí Faux Lily chiếu sáng
Đèn hoa Lily đầy năng lượng mặt trời cho trang trí ngoài trời

Vào ban đêm, những ánh đèn rực rỡ lung linh huyền ảo sẽ biến khu vườn của bạn trở thành chốn thần tiên đích thực. Không chỉ là một cách độc đáo khiến khu vườn thêm sống động, bạn cũng có thể cắm sản phẩm này dọc theo lối đi để làm đèn đường.

Đèn hoa Lily chạy bằng năng lượng mặt trời cho lối đi trong vườn
Đèn hoa Lily dùng năng lượng mặt trời để trang trí sân sau
Đèn hoa Lily chạy bằng năng lượng mặt trời trong vườn ghép
Đèn hoa Lily năng lượng mặt trời
Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.