• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Em trai và bạn cô gái ăn bánh kem bàn bên lên tiếng xin lỗi hộ nhưng lại gây bức xúc vì thái độ thách thức

Cuộc sống

Vụ việc cô gái kém duyên thò tay sang bàn bên cạnh để liếm bánh kem của người lạ vẫn chưa hạ nhiệt thì có một số tài khoản Facebook tự xưng là anh em, bạn thân của cô gái này lên tiếng đính chính, xin lỗi. Tuy nhiên, nội dung của những trạng thái giải thích lại có thái độ rất thách thức, mắng chửi ngược lại các bạn ngồi bàn bên cạnh và cộng đồng mạng khiến vụ việc ngày càng nhận nhiều phẫn nộ.

Tài khoản Facebook tự xưng là em trai của nữ chính tên L., cô gái liếm bánh kem của người lạ, cho rằng cộng đồng mạng Việt Nam hùa nhau bắt nạt chị mình. Còn gọi nhóm bạn bàn bên cạnh là "trẩu", "nghèo", có cái bánh kem bé tí mà keo kiệt không cho người khác ăn. Thậm chí cho rằng chị L. bị oan và đang rất suy sụp vì những lời mắng chửi không thương tiếc của mọi người.

Không chỉ có tài khoản Facebook trên, một số tài khoản tự xưng là bạn bè của cô gái cũng lên tiếng bênh vực. Tuy nhiên điểm chung của những bài đăng này đều có thái độ thách thức, không nhận lỗi mà còn trách ngược cộng đồng mạng lăng mạ người khác khiến L. trầm cảm. Những tài khoản này cho rằng chuyện chẳng có gì to tát, chỉ là liếm tí bánh kem, cũng không làm gì sai sao lại mắng chửi nặng lời như vậy.

Sau khi khiến sự việc trở nên ồn ào hơn, tài khoản Facebook tự xưng là em của L. đã xoá dòng trạng thái cũ và đăng đàn xin lỗi mọi người. Tuy nhiên, cũng như bài đăng trước, những câu xin lỗi của người này vẫn có thái độ cợt nhả, xin lỗi qua loa, lại thêm phần thách thức xin lỗi cho vừa lòng mạng xã hội. Một lần nữa, cư dân mạng lại không tiếc thả thêm phẫn nộ cho bài đăng này.

Sự việc tiếp tục nhận nhiều bình luận phẫn nộ từ phía cộng đồng mạng:

Mặc dù sự việc vẫn rất ồn ào nhưng cũng không trừ khả năng những tài khoản này là giả mạo, tạo những bài đăng tranh cãi để câu like. Hiện tại tài khoản của L. và các nhân vật tự xưng là người thân đều đã tạm khoá,

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.