• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Gặp gỡ cụ bà 71 tuổi làm mẫu online tạo 100 dáng trong 1 phút, chụp với 150 bộ quần áo mỗi ngày

Cuộc sống

Một trong những người mẫu online nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc hiện nay chính là cụ bà 71 tuổi Dương Quang.

Bà là người mẫu hay xuất hiện trên web mua sắm trực tuyến Taobao. Những ai có nhu cầu tìm mua quần áo trung niên chắc chắn đã nhìn thấy hình ảnh của bà ít nhất một lần.

screen shot 2018 11 20 at 5 04 48 pm

screen shot 2018 11 20 at 4 54 46 pm

Cũng như tên gọi của mình, bà Dương Quang sở hữu vẻ ngoài rạng ngời như ánh mặt trời, thế nên so với những người cùng tuổi, nhan sắc của bà dường như nổi bật hơn. Đây cũng là lý do vì sao mà bà được săn đón, trở thành mẫu ảnh cho vô số thiết kế.

lostbird duong quang 1

lostbird duong quang 15

lostbird duong quang 14

lostbird duong quang 4

Trang điểm, thay quần áo, tạo dáng, chụp hình,... là hoạt động thường ngày của bà. Theo tờ Nhân Dân, một ngày bà Dương Quang có thể chụp đến 150 bộ quần áo, bận rộn trước ống kính từ 8 giờ sáng đến 7 giờ tối.

Nguồn tin từ Quartz News cho biết thêm, bà Dương Quang thậm chí có thể tạo 100 dáng chụp hình chỉ trong vòng 1 phút.

lostbird duong quang 3

lostbird duong quang 13

lostbird duong quang 12

lostbird duong quang 2

lostbird duong quang 11

Theo lời bà chia sẻ, nghề mẫu online này bắt đầu từ tháng 8/2015, sau lời mời của một nhiếp ảnh chuyên chụp thời trang trung niên. Lúc bấy giờ nhận thấy công việc mang lại niềm vui cho mình nên bà quyết định thử sức. Bà theo đuổi công việc làm mẫu đến nay đã được 2 năm.

lostbird duong quang 10

lostbird duong quang 5

Ngoài làm người mẫu Taobao, bà còn nhận lời đóng quảng cáo và phim truyền hình. Theo thống kê, dù ở tuổi thất thập cổ lai hy, nhưng cụ bà Dương Quang vẫn chăm chỉ đóng hơn 30 phim truyền hình, hàng trăm quảng cáo và có cơ hội hợp tác với nhiều ngôi sao lớn nhỏ. Chẳng hạn như hoá thân thành mẹ của ca sĩ Phạm Vĩ Kỳ trong MV mới hay mẹ của Lương Vĩnh Kỳ trong một quảng cáo.

lostbird duong quang 16

lostbird duong quang 17

lostbird duong quang 18

lostbird duong quang 6

Bà Dương Quang cho biết bà thích công việc này vì cảm thấy trẻ trung, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Đôi lúc các căn bệnh mãn tính như viêm thận, cao huyết áp và mỡ máu khiến bà mệt mỏi. Tuy nhiên bà Dương Quang vẫn lạc quan cho biết xem như bản thân đang tập thể dục.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.