• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Giải mã ý nghĩa của những cơn ác mộng mà bạn thường gặp

Cuộc sống

1. Khỏa thân

mo thay minh khoa than bao hieu dieu gi

Một giấc mơ về nhịp sống đang diễn ra bình thường, bạn đi làm, tới trường hay đang thuyết trình trước đám đông và giật mình tỉnh giấc vì nhận ra mình đang không một mảnh vải che thân. Ý nghĩa của giấc mơ này là người đó đang rất lúng túng, dễ bị tổn thương, hoặc người đó đã tiết lộ quá nhiều về chuyện đời tư của mình.

2. Bị lạc hay bị mắc kẹt

giai ma giac mo bi lac duong

Những giấc mơ bị lạc đường hay mắc kẹt xảy ra rất thường xuyên. Mơ thấy giấc mơ này có nghĩa là bạn đang gặp những mâu thuẫn trong cuộc sống, trong các mối quan hệ trong những quyết định của mình và bạn đang đứng trước nhiều lựa chọn nhưng không biết phải chọn cách nào là đúng nhất.

3. Ngã từ trên cao xuống

ngu mo nga tu tren cao xuong

Nếu bạn mơ thấy mình bị rơi từ trên cao xuống thì đây chính là biểu hiện về những lo lắng bạn gặp phải: một chút stress trong cuộc sống cá nhân, có thể là tiền bạc, sự nghiệp hay những mối quan hệ xung quanh. Những người có giấc mơ này nên tự đánh giá lại bản thân, đối mặt với cuộc sống thực tại và cố gắng giải quyết các vấn đề.

4. Mơ về người chết

mo thay nguoi chet

Là biểu hiện của việc bạn đang bị ám ảnh, có sự bất ổn về mặt tâm lí. Ác mộng như vậy còn là biểu hiện của sự lo lắng, thường trực về sức khỏe bản thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào những giấc mơ chết chóc cũng là điềm báo không lành, thay vì nghĩ về những điềm xấu bạn hãy nghĩ rằng cái chết có thể đại diện cho một khởi đầu mới, một phần cũ mất đi nhường chỗ cho những cơ hội mới.

5. Bị truy đuổi

mo thay minh khoa than bao hieu dieu gi 2

Trong giấc mơ bạn thường mơ thấy một chuyện lạ đó là thấy mình bị người khác rượt đuổi, đó có thể là kẻ thù hoặc chính bản sao của mình. Đây là một dấu hiệu cho thấy bạn đang cố lảng tránh một số vấn đề nào đó trong cuộc sống. Thay vì đứng ra để đối mặt với tình trạng này, bạn lại có xu hướng cố tìm cách chạy trốn và lảng tránh các vấn đề mà bạn không thấy thoải mái với việc giải quyết nó.

6. Bị bỏ rơi

mo thay minh khoa than bao hieu dieu gi 4

Giấc mơ này cho thấy bạn có một nỗi sợ hãi bị bỏ rơi, bị từ chối hoặc thậm chí bị phản bội. Nguyên nhân gây ra cơn ác mộng xuất phát từ một sự mất mát gần đây hoặc lo lắng về sự không bền vững của mối quan hệ trong hiện tại. Nó cũng có thể xuất phát từ cảm xúc hoặc các vấn đề chưa được giải quyết từ thời thơ ấu.

7. Phải làm một bài kiểm tra quan trọng

mo thay minh khoa than bao hieu dieu gi 5

Giấc mơ bạn thấy mình phải làm một bài kiểm tra là một giấc mơ hay gặp, nó được liệt vào một trong những giấc mơ có mối quan hệ trực tiếp với sự căng thẳng. Có lẽ bạn đang gặp phải nhiều vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Nó có thể ám chỉ cảm giác đang bị soi xét, sự thiếu tự tin hoặc tâm lí sợ thất bại về một mục tiêu quá cao mà bạn đã đặt ra.

8. Bị lừa dối, bị phản bội

mo thay minh khoa than bao hieu dieu gi 6

Trong giấc mơ bạn thấy mình bị lừa dối, tình huống giấc mơ thường là người vợ, chồng, người yêu, bạn trai, bạn gái của bạn ngoại tình hay cặp bồ với người khác. Thường những giấc mơ này thể hiện linh cảm về mối quan hệ tình cảm đang thực sự có những bất ổn tiềm ẩn mà hai người cần phải xem xét lại và tìm cách giải quyết, hàn gắn. Bạn nên dành nhiều thời gian để cân bằng cuộc sống và chuyện tình cảm, đừng nên quá bi quan và tiêu cực.

9. Giấc mơ về một thảm họa tự nhiên

mo thay minh khoa than bao hieu dieu gi 8

Đã bao giờ bạn từng mơ mình bị cuốn đi trong một cơn bão dữ dội, hay một cơn lốc xoáy quét qua, xé tan căn nhà chưa? Đây là mô-típ ác mộng chỉ ra bạn đang lo lắng sợ hãi về những điều sắp xảy ra trước mắt. Ác mộng về thời tiết có liên quan tới những căng thẳng mà một người đang gặp phải trong đời sống thực, từ sự bồn chồn lo âu về bài kiểm tra sắp tới hay lo sợ về đổ vỡ trong các mối quan hệ của bản thân.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.