• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Giảm gần 20kg, chàng trai lột xác thành oppa Hàn Quốc khiến dân tình 'đổ ngang đổ dọc'

Cuộc sống

Thừa cân luôn là nỗi niềm canh cánh không những đối với phe con gái mà nam nhi cũng vậy. Chính vì thế giảm cân là cách nhanh nhất để thay đổi diện mạo con người. Ở ngoài xã hội, vẫn có rất nhiều trường hợp giảm cân thành công và lập tức vịt hoá thiên nga, nhan sắc thăng hạng ngay lập tức, Đức Huy - cậu bạn sinh năm 2002 sống ở Thành phố Pleiku cũng vậy.

Từ một chàng trai có ngoại hình mũm mĩm

... Huy đã biến hình thành mỹ nam sau màn giảm cân ngoạn mục

Được nhận xét là đẹp trai và có nhan sắc không khác gì diễn viên Hàn Quốc, đây là thành quả của một quá trình giảm cân không ngừng nghỉ chỉ trong 6 tháng của Đức Huy. Cậu bạn tâm sự vì quá khứ bị từ chối tình cảm nên động lực giảm cân đã rực cháy ''hừng hực'' trong tim. Đức Huy đã kết hợp nhiều môn thể thao như cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ cùng chế độ ăn uống khoa học để giảm từ cân nặng 91kg xuống còn 70kg.

Điều thú vị là bố mẹ cùng bạn bè rất bất ngờ với ngoại hình mới của Huy vì cậu học trường nội trú, chỉ về thăm nhà dịp Tết Nguyên đán vừa rồi. Thậm chí, gia đình cậu còn sợ rằng Đức Huy giảm cân nhờ thuốc nên vô cùng lo lắng. Nhiều cư dân mạng đã phải thừa nhận đôi mắt một mí của anh chàng thực sự ''đốn tim'' vì quá đáng yêu.

Đọc thêm: Loạt minh chứng cho thấy con gái giảm cân như được sinh ra một lần nữa

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.