• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hạnh phúc ư, có lẽ chỉ cần đơn giản thế này thôi

Cuộc sống

Hạnh phúc không phải là một khái niệm quá khó để theo đuổi, nó đôi khi chỉ đơn thuần là những khoảnh khắc nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa đối với bạn. Không chỉ có khi đám cưới hay sinh con bạn mới là ngày hạnh phúc nhất đời Chỉ cần hài lòng với cuộc sống nhiều hơn, mỗi ngày đều sẽ ngập tràn vui vẻ.

1. Chàng trai được ngồi khoang thương gia trên máy bay

1

Chàng trai may mắn này đã thừa nhận anh ấy "mỉm cười như một đứa bé" khi may mắn được ngồi ghế thương gia lần đầu tiên. Với một chiếc ghế massage thoải mái, dịch vụ chất lượng cao, thực đơn tuyệt vời, rượu sâm banh, và các đồ uống không giới hạn khác thì cười như vậy cũng là điều dễ hiểu thôi.

2. Cụ bà 99 bị bắt giam như mong muốn của mình

2

Cảnh sát Hà Lan đã bắt giam cụ bà 99 tuổi này trong 2 phút vì đây là một trong những ước muốn chưa thể hoàn thành trong đời của bà. Mọi người đều có những mơ ước riêng mà phải không?

3. Ngày đính hôn

3

Amanda và Todd trong ảnh đã kết hôn và họ đang chờ ngày chào đón thành viên nhỏ của mình. Nhiều người hoài nghi về hạnh phúc của họ vì Todd là một người kém may mắn phải đi xe lăn. Nhưng bạn thấy rồi đó, chẳng có trở ngại nào cho một tình yêu đích thực.

4. Được nhận việc mới sau 2 năm tìm kiếm việc làm

4

Nụ cười của cô trong ngày đầu tiên đi làm và cô rất yêu thích công việc của mình.

5. Cậu bé nhận được truyện tranh từ chính tác giả

5

Cậu bé này là một fan bự của truyện tranh Spider-Man, và đã may mắn nhận được một món quà tuyệt vời từ Brian Michael Bendis, một trong những tác giả sáng tạo ra Spider-Man. Đây là cách ông đã cổ vũ đứa trẻ này sau khi cậu bé bị tai nạn xe hơi.

6. Khi được bố mẹ tổ chức sinh nhật

6

Audrey vừa được bố mẹ tổ chức sinh nhật lần thứ 3 cho mình. Audrey đã ước sẽ có bong bóng và bánh kem hình đống phân như trên.

7. Người đàn ông vô gia cư được cắt tóc, tỉa râu

Jose Antonio là người vô gia cư, đã sống trên đường phố trong suốt 25 năm cho đến một ngày chủ hiệu hớt tóc đề nghị được cắt tóc và tỉa râu lại cho anh. Người đàn ông vô gia cư đã trở thành một người sành điệu và thậm chí tìm được việc làm. Bạn có nghĩ việc cắt tóc cũng có thể khiến ai đó trở nên hạnh phúc thế này?

8. Một người mù lần đầu tiên ôm mèo

7

Anh ấy đã rất hạnh phúc khi lần đầu tiên được ôm một chú mèo thật sự vào lòng.

9. Khi nhìn thấy mẹ

8

Hạnh phúc của một đứa trẻ chỉ đơn giản là nhìn thấy mẹ của mình.

10. Được du lịch miễn phí

9

Joe McGrath là một người rất may mắn khi được nhóm người lạ mặt tặng cho anh ta một kỳ nghỉ miễn phí tại Tây Ban Nha. Joe McGrath có tên họ trùng khớp với một người bạn của họ, anh ta đã từ chối tham gia chuyến đi vào phút cuối. Lúc đầu, Joe có vẻ do dự, nhưng rồi anh chấp nhận. Joe đã không hối hận vì quyết định của mình khi anh có chuyến đi quá tuyệt vời cùng những người bạn mới.

11. Khoảng khắc nhìn thấy màu sắc của thế giới xung quanh

Với một số trường hợp mù màu, loại kính đặc biệt này sẽ giúp họ nhìn thấy được màu sắc. Người đàn ông này đã rất hạnh phúc và xúc động khi lần đầu tiên nhìn thấy thế giới đầy màu sắc xung quanh mình.

12. Vô tình gặp Tom Hank

10

Newlyweds Elizabeth và Ryan đang chụp ảnh cưới trong một công viên thì bất ngờ bắt gặp Tom Hank đang chạy bộ ở đó. Chẳng có gì tuyệt vời hơn là ảnh cưới có sự góp mặt của Tom Hank.

13. Lần đầu chơi VR game (trò chơi thực tế ảo) của cụ bà 93 tuổi

11

Đây là khoảnh khắc bà nhìn thấy một con rồng khổng lồ trên trần nhà.

14. Cả nhà tươi rói

12

Em bé đang cười hạnh phúc vì đã được chào đón thế giới, còn bố mẹ của em thì chẳng còn từ gì để diễn tả niềm vui của họ.

15. Khi người mù có thể nhìn thấy ánh sáng

Đây là khoảnh khắc một người đàn ông mù nhìn thấy vợ mình sau 10 năm sống trong bóng tối. Thật tuyệt vời khi khoa học không ngừng phát triển và họ đã tạo ra những giọt nước mắt hạnh phúc cho rất nhiều người.

16. Bắt gặp gái xinh

13

Một anh chàng may mắn!

17. Trúng Jackpot

14

Một câu bé sung sướng vì trúng rất nhiều Jackpot khi chơi game thùng.

18. Lần đầu chơi tàu lượn siêu tốc

15

Chỉ là khoảnh khắc khi các thầy tu lần đầu chơi tàu lượn siêu tốc.

Qua loạt ảnh trên, bạn đã cảm nhận được hạnh phúc thật sự là như thế nào chưa?

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.