• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hội cuồng màu xanh dương ngất ngây với ngôi nhà cực xinh trên phố núi Bảo Lộc

Cuộc sống

Sau khi bài đăng về ngôi nhà màu hồng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía cộng đồng mạng, một số bạn trẻ khác cũng bắt đầu chia sẻ về ngôi nhà tông xuyệt tông của mình. Để xây dựng một ngôi nhà có màu sắc mà mình yêu thích, không chỉ tốn nhiều chi phí mà còn là rất nhiều tâm tư trong việc thiết kế, lựa chọn đồ nội thất.

Ngôi nhà màu xanh biển này thuộc về cô gái độc thân sống ở Bảo Lộc, có tài khoản Facebook là Phi Tuyết. Vì sống tự lập và tự chủ tài chính nên cô nàng đã tự xây dựng cho mình một ngôi nhà nhỏ có tông màu chủ đạo là xanh dương và trắng.

Dù trên phố núi nhưng ngôi nhà làm nguời ta liên tưởng đến thành phố biển nào đó.

Vì sống một mình nên ngôi nhà cũng nhỏ nhắn với chiếc vườn nhỏ trồng nhiều cây. Cô bạn còn có thêm một "căn phòng mây" nằm trên cao với 4 bức tường bằng kính có thể dùng để thư giãn, làm việc, tập yoga hay đọc sách.

Chia sẻ về ngôi nhà xinh xắn của mình trong một nhóm thảo luận nổi tiếng Facebook, cô gái trẻ kể lại quá trình xây và sửa ngôi nhà:

Hổm rầy team màu hồng khoe nhà rồi. Giờ mình thay mặt team màu xanh cũng khoe cái thế giới be bé, xanh xanh của mình. Mình yêu không chỉ xanh dương mà cả xanh lá cây nữa.

Điểm giống nhau của mình và bạn kia là đều được làm chủ không gian sống của mình, thiết kế nó theo ý mình (con gái độc thân lại tự lập sướng vậy đấy. Thích làm gì thì làm, thích sơn nhà màu gì thì sơn).

Điểm khác nhau là nhà và xe của bạn nhà màu hồng kia có lẽ đáng giá nhiều tỉ, nhà mình cả xây và sửa 2 lần tổng cộng chỉ 160 triệu (mình xây năm 2014, xây nhỏ xíu hết có 80 triệu VNĐ, sửa hai lần: một lần 30 triệu VNĐ, làm phòng ngủ trong nhà, lần hai vài tháng trước hết 50 triệu cho cái phòng trên cao) và xe mình chạy cũng chỉ 15 triệu.

Goc vườn nhỏ màu xanh lá của chủ nhà.

Nội thất bên trong căn nhà cũng được cô chủ góp nhặt từ những vật dụng mà mình bắt gặp. Chủ nhà cũng yêu thích sự đơn giản nên qua hình ảnh có thể thấy nhà chỉ có những vật dụng cần thiết, sách, bàn làm việc, bàn, ghế đơn sắc.

Dù là một ngôi nhà trên phố núi Bảo Lộc, nhưng màu xanh dương và trắng cũng khiến nhiều người tưởng rằng mình lạc đến một căn nhà ở phố biển nào đó. Màu xanh dương thật sự đã làm mát mắt của rất nhiều người xem ảnh và nhìn thấy ngôi nhà thật bên ngoài.

Mình nghiện màu xanh đến nỗi vài năm trước mở quán cafe, mình cũng chọn màu này. Quán mình tự thiết kế tất tật các thứ. Sau vài năm, mình đóng hết mọi cơ sở kinh doanh rồi. Giờ chẳng kinh doanh gì nữa. Quán này giờ bị chủ mới sơn đủ các thể loại màu chứ không xanh như này nữa.

Ngôi nhà trong mơ không khiến hội cuồng màu xanh thất vọng, dù không phải là căn nhà rộng lớn hay nội thất đắt tiền nhưng ngôi nhà nhỏ, đơn giản cũng là mơ ước của biết bao người. Bằng chứng là phía dưới bình luận có rất nhiều người khen ngợi ngôi nhà.

Mong rằng ngôi nhà nhỏ xinh xắn này sẽ tạo thêm động lực cho bạn trang trí nhà cửa thật xinh đẹp để chuẩn bị đón năm mới.

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.